โฆษกพปชร. ขอโอกาสรัฐมนตรีทีมเศรษฐกิจพิสูจน์ฝีมือ

โฆษกพปชร. ขอโอกาสรัฐมนตรีทีมเศรษฐกิจพิสูจน์ฝีมือ

โฆษกพปชร. ขออดใจรอ ให้โอกาสรัฐมนตรีทีมเศรษฐกิจพิสูจน์ฝีมือ เชื่อนายกฯ เลือกคนเหมาะสมกับสถานการณ์ สร้างเชื่อมั่นนักลงทุน

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง การปรับคณะรัฐมนตรี ครั้งนี้ เชื่อมั่นว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั้นได้ปรับวางตำแหน่งรัฐมนตรี ให้เหมาะกับสถานการณ์ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ที่ได้เชิญผู้มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์สูง ในด้านนี้เข้ามาดูแล เพื่อแก้ปัญหาเร่งด่วน ทั้งนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และนายปรีดี ดาวฉาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

“เป็นที่ทราบกันดีว่า รัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งสองท่านนี้ มีประสบการณ์โดยตรงกับตำแหน่งของท่าน จึงเข้าใจถึงสภาพปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างดี ทำให้ภาคเอกชนและนักลงทุนต่างชาติ เกิดความเชื่อมั่นต่อรัฐบาล ว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้” โฆษกพรรคพลังประชารัฐกล่าว

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ภายหลังการปรับคณะรัฐมนตรี นางสาวพัชรินทร์ ย้ำว่า เป็นสิ่งที่ทุกท่านสามารถกระทำได้อย่างเสรี แต่อย่างไรก็ดี ตนในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ จึงอยากขอความกรุณาทุกท่านอดใจรอ ให้รัฐมนตรีชุดใหม่ ได้พิสูจน์ฝีมือก่อน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐยังคงยืนยันว่ามีความมั่นใจต่อการตัดสินใจ ของท่านนายกรัฐมนตรี ที่จะนำพาประเทศ ผ่านวิกฤตในครั้งนี้