ตร. ตรวจยึดของกลาง 'บ่อนพระราม 3'

ตร. นำตัวชายที่ขนย้ายอุปกรณ์บ่อนการพนันย่านพระราม 3 ชี้จุดซุกซ่อน พบ ฮาร์ดดิสก์ กล้องวงจรปิด อุปกรณ์การพนันเพียบ ยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมขยายผลหาจุดซุกซ่อนอุปกรณ์ที่เหลือ

ภายหลังจากที่ พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกำลังชุดสืบสวน คุมตัวชายที่ปรากฎในคลิปขณะขนย้ายอุปกรณ์ภายในบ่อนย่านพระราม 3 มาชี้จุดและตรวจค้นจุดซุกซ่อนอุปกรณ์การพนัน บริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 501/200 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าบ่อนการพนัน และได้ทำการตรวจนับ อุปกรณ์ ของกลางต่างๆ ที่ตรวจพบเสร็จสิ้น

159678746975

พ.ต.อ.พิทักษ์ บอกหลังตรวจค้นว่า ของกลางที่เกี่ยวข้องกับบ่อนการพนัน หลังจากได้ทำการสืบสวนหาตัวผู้เกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนร่วมการกระทำความผิดจนทราบแหล่งหลบซ่อนอุปกรณ์ โดยจากการเข้าตรวจค้นพบ ฮาร์ดดิสก์จำนวน 3 ตัว เครื่องบันทึกซีดี 3 ตัว โต๊ะการพนัน 6 โต๊ะ เก้าอี้ 18 ตัว ชิพ 2 ถุง กว่า 500 ชิ้น และยังเหลือนับชิพอีกที่เหลืออีก กล้องวงจรปิด 8 ตัว ถาดวางชิพ 6 ชิ้น ไพ่ 96 สำรับ จำนวน 8 โหล โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจยึดและอายัดเพื่อนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวนต่อไป และหลังจากนี้จะขยายผลเพื่อติดตามของกลางอื่นๆ ที่ยังไม่ปรากฎภายในที่ซุกซ่อนแห่งนี้อีก และจะสอบปากคำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องรายการเพิ่มเติม เพราะเป็นพยานที่รู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์ โดยจะเป็นผู้ต้องหาเลยหรือไม่นั้นจะต้องทำการพิสูจน์ทราบก่อน

159678749025

สำหรับอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นดังกล่าว พบอุปกรณ์ที่ซุกซ่อนแค่บริเวณชั้น 1 เท่านั้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามชายที่มีส่วนรู้เห็นและนำมาชี้จุดเกิดเหตุถึงประเด็นการขนย้ายและการพยายามทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจุดซุกซ่อยอุปกรณ์มีบริเวณอื่นอีกหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ