ประกันระยะสั้น 30 วัน คุ้มครองสุดคุ้ม

ประกันระยะสั้น 30 วัน คุ้มครองสุดคุ้ม

ประกันรถยนต์ระยะสั้น ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยใช้รถ แต่ต้องการความคุ้มครองในวันหยุดยาว

แม้สถานการณ์โควิด-19 อาจทำให้เราไม่ค่อยใช้รถเพื่อเดินทางไปไหน จนทำให้ใครต่อใครตัดสินใจที่จะเลือกประวิงเวลาที่จะต่อประกันรถยนต์ออกไปก่อนด้วยมองว่าประกันรถยนต์ที่ไม่ค่อยได้ใช้ไม่ใช่เรื่องจำเป็น

ถึงเช่นนั้นก็อย่าลืมว่า หากใน “วันหยุดยาว” ความต้องการการใช้รถของเรากำลังจะกลับมาอีกครั้ง สมควรอย่างยิ่งที่ต้องทำประกันรถยนต์ใหม่ และประกันรถยนต์ก็มีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับตามความต้องการความคุ้มครอง และเบี้ยประกันที่คุณจ่ายได้ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2 ชั้น และประกันชั้น 3 ซึ่งมีเบี้ยประกันถูกที่สุด

ส่วนใหญ่แล้ว ประกันทุกประเภทมักจะ มีระยะเวลาคุ้มครองเต็ม 1 ปี ซึ่งทำให้ค่าเบี้ยประกันค่อนข้างสูง ในระดับหลักพันถึงหลักหมื่นบาท ซึ่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้ขับรถบ่อยหรือต้องการใช้รถแค่ช่วงเวลาสั้นๆ มักมองว่าการการทำประกันภัยรถยนต์แบบสัญญาเต็มปีคือสิ่งไม่คุ้มค่า จึงเป็นที่มาของประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น หรือประกันภัยรถยนต์ชั่วคราวซึ่งจะคุ้มครองแค่ในช่วงเวลาสั้น ๆ ในเวลาที่กำหนด อาจเพียง 30 วัน, 60 วัน เป็นต้น

ดังนั้น หากคุณเป็นคนที่...

  1. ไม่ได้ใช้รถบ่อย ๆ ใช้แค่เสาร์อาทิตย์ หรือใช้แค่บางเดือน
  2. หรือไม่ต้องการจ่ายค่าเบี้ยประกันเป็นเงินก้อนใหญ่ ๆ

ประกันรถยนต์รายเดือน คือคำตอบ

ในโอกาสนี้ขอแนะนำ ประกันรถยนต์ 2+ จาก gettgo ที่ช่วยคุ้มครองอุบัติเหตุในช่วงวันหยุดยาว โดยผู้ทำประกันจะได้รับความคุ้มครองเทียบเท่าประกันชั้น 2+ แบบปกติทุกประการทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ส่วนเรื่องวงเงินที่ประกันภัย จะสามารถชดเชยให้เราได้นั้น ขึ้นอยู่กับข้อตกลงในกรมธรรม์ที่กำหนดโดยบริษัท

  • คุ้มครอง 30 วัน เหมา 3 เดือน อุ่นใจ 24 ชม.
  • ไม่ต้องตรวจสภาพรถ เพียงกรอกข้อมูล จ่ายเงิน พร้อมรับกรมธรรม์แบบออนไลน์ไปคุ้มครองรถที่คุณรักได้เลย
  • ราคาพิเศษเพียง 1,998 บาท
  • พร้อมรับฟรี! บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท
  • ตั้งแต่ 8 สิงหาคม - 15 สิงหาคม 2563

ดีลดีๆแบบนี้ มีแค่ 8 วันเท่านั้น 

สนใจ คลิก

159678568126