'เอ็มควอเทียร์' ปั้น 'เอ็มจอย' ขยายฐานกลุ่มครอบครัว

'เอ็มควอเทียร์' ปั้น 'เอ็มจอย' ขยายฐานกลุ่มครอบครัว

ดิ เอ็มควอเทียร์ ทุ่ม 200 ล้านผุดโซน “เอ็มจอย” ปั้น “เอ็ดดูเทนเมนท์ มิกซ์ ยูส” แหล่งเรียนรู้นอกตำราเจาะเยาวชนรุ่นใหม่ หวังขยายฐานกลุ่มครอบครัว ดีเดย์ ต.ค. ตั้งเป้าดึงลูกค้าเพิ่ม 10-15%

“การเพิ่มมิกซ์ของกลุ่มครอบครัว จึงเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญ ตอบโจทย์ในเรื่องความครบถ้วน และความหลากหลาย ที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของ เอ็ม ดิสทริค รองรับความต้องการของคอมมูนิตี้ในย่านถนนสุขุมวิท และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน”

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า พื้นที่เอ็มจอยแบ่งเป็นแคธิกอรีต่างๆ ได้แก่ Brain Evolution, Art & Music, Dance & Sport, Kid Facility และ Café & Dining นอกจากนี้มีร้านค้าและบริการที่รองรับไลฟ์สไตล์ของเด็กและครอบครัว อาทิ ร้านทำผมสำหรับเด็ก ร้านอาหารออแกนิค บริการทำผมและเสริมสวยสำหรับเด็กและผู้ปกครอง

คาดว่าหลังการเปิดบริการของเอ็มจอย เต็มรูปแบบราวเดือน ต.ค.รองรับลูกค้าช่วงปิดเทอม จะส่งผลให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เพิ่มขึ้น 10-15%  นอกจากรองรับความต้องการของกลุ่มครอบครัวแล้วจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการศูนย์การค้า โดยตั้งเป้าจำนวนลูกค้าหมุนเวียนบนพื้นที่เอ็มจอย 4.5 ล้านคนต่อปี 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเปิดบริการตั้งแต่เดือน ส.ค.-ก.ย.  เป็นช่วงที่ผู้ปกครองจะมีการตัดสินใจในการเลือกคอร์สเรียนเสริมทักษะให้กับบุตรหลานในช่วงปิดเทอมเดือน ต.ค. เอ็มจอยได้จัดกิจกรรมทางการตลาดผ่านสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่อยู่ในเอ็มจอยหมุนเวียนมาเปิดป๊อปอัพบูธ สร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ ประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนการสอนต่างๆ พร้อมโปรโมชั่น