รวบผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปรากฎภาพเข็นเก้าอี้ในบ่อนพระราม 3

รวบผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปรากฎภาพเข็นเก้าอี้ในบ่อนพระราม 3

รวบผู้ต้องสงสัย 1 ราย ปรากฎภาพกำลังเข็นเก้าอี้ภายในบ่อนพระราม 3 อยู่ระหว่างสอบปากคำ หากรับสารภาพเตรียมคุมตัวไปค้นหาหลักฐานต่อ  เผยทางสืบสวนค่อนข้างชัดเจน “บอย บ้านครัว” มือยิง“ถาวร”จริง เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ

วันที่ 6  สิงหาคม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รรท.ผบก.น.5) กล่าวว่า ตอนนี้สอบพยานไปแล้ว 12 ปากซึ่งมีความชัดเจนเรื่องบุคคลที่ทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งกล้องวงจรปิดและกล่องเซิฟเวอร์กล้องแล้วอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ล่าสุดสามารถติดตามผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย ที่มีภาพปรากฎกำลังเข็นเก้าอี้  อยู่ระหว่างการสอบปากคำ หากรับสารภาพตำรวจจะพาไปตรวจดูว่านำหลักฐานไปทิ้งที่ไหน และเกี่ยวพันกันยังไงกับคดีนี้

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวต่อขอให้มั่นใจว่าตำรวจทำงานเต็มที่ ส่วนบุคคลอื่นประมาณ 4-5 คนที่ปรากฎภาพระหว่างการขนย้ายก็กำลังตามตัวอยู่ แต่เชื่อว่ามีมากกว่านี้ หลายคนยังคงหลบหนี ส่วนนายบอย บ้านครัว ที่มีกระแสข่าวว่าเป็นผู้ยิงนายถาวร สีสด เสียชีวิตนั้น ตอนนี้ยังไม่ประสานเข้าพบตำรวจ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับภายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งการสืบสวนค่อนข้างมีความชัดเจนว่านายบอย เป็นผู้ยิงนายถาวร จริง พยานหลักฐานตอนนี้จึงสาวไปถึงเพียงนายบอย เท่านั้น

อย่างไรก็ตามกรณีที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.สั่งขีดเส้นตายจับคนร้ายภายใน 3 วันนั้นนับว่าไม่กดดัน ซึ่ง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.สั่งการอย่างเข้มข้นซึ่งคาดว่าได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้