ซูซูกิ XL7 มาแรง 1 เดือน ยอด 1,300 คัน

ซูซูกิ XL7 มาแรง 1 เดือน ยอด 1,300 คัน

เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ 300 คัน/เดือน มั่นใจ ทะลุเป้าทั้งปี ก่อนกำหนด

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัว XL7 อย่างเป็นทางการช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดี สามารถสร้างยอดจองได้มากกว่า 1,300 คัน สวนกระแสตลาดรถยนต์ที่กำลังสภาพซบเซาอยู่ในขณะนี้ และสูงกว่าเป้าการขายที่กำหนดไว้ที่ 300 คัน/เดือน

โดยขณะนี้ซูซูกิ ส่งมอบรถล็อตแรกถึงมือลูกค้าเรียบร้อยแล้ว 451คัน และคาดว่าจะสร้างยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

“จุดเด่นสำคัญของ XL7 คือ เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่สามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่โดยสาร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย ตอบโจทย์การขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองเป็นอย่างดี ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับ ในราคาที่ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่าย จึงมอบความคุ้มค่าและครบครันให้มากกว่าใครได้อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ XL7 เปิดตัวด้วยราคาพิเศษ ช่วงแนะนำ 779,000 บาท และมีแคมเ)ญประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี