โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมปากน้ำ ‘พิธา’ นำหาเสียง หวังเก็บคะแนนเต็มที่

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมปากน้ำ ‘พิธา’ นำหาเสียง หวังเก็บคะแนนเต็มที่

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมปากน้ำ "พิธา" นำหาเสียง มั่นใจชนะแน่ด้วยกระแสคนรุ่นใหม่

ที่ตลาดเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายอิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เดินทางพบปะประชาชนเพื่อหาเสียงในการเลือกตั้งใหม่ เขต 5 จ.สมุทรปราการ  โดยนายพิธา กล่าวว่า มีความมั่นใจเกินร้อยกับการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะกระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการเขต 5 ทั้ง อ.บางบ่อ อ.บางเสาธง และ ต.ราชาเทวะ ต.หนองปรือ อ.บางพลี ให้การตอบรับพรรคก้าวไกลเป็นอย่างดี ทั้งกลุ่มแรงงาน กลุ่มเกษตรกร กลุ่มนักศึกษา และพี่น้องประชาชน เพราะมีความต้องการการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ดีกว่า

อย่างไรก็ตามเราก็ไม่ได้ประมาท ทางพรรคยังคงเดินทางมาหาเสียงขอการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ พื้นที่เขต 5 ถือเป็นจุดไข่แดงที่เป็นรอยต่อระหว่างจังหวัดสมุทรปราการ เขต 4 และจังหวัดฉะเชิงเทรา เขต 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ดังนั้น เพื่อให้การทำงานเชื่อมประสานงานในการแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงจุด เราจึงมั่นใจว่าประชาชนจะเลือกผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลมาเป็นผู้แทนในเขตนี้ การเลือกพรรคก้าวไกล เลือก พีท อิศราวุธ เบอร์ 2 เพื่อเติมเสียงให้กับฝ่ายค้าน จึงเป็นประโยชน์กับประชาชนในพื้นที่นี้อย่างมาก

"การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งหนึ่งในการชี้ชะตาตัดสินอนาคตว่าต้องการอยู่กับอดีตแบบเก่าๆ หรืออยากจะอยู่กับอนาคตแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ประเทศเกิดวิกฤต ทั้งทางด้านสังคม การเมือง เศรษฐกิจ และสถานการณ์โควิท-19 ในปัจจุบัน ประสบการณ์แบบเก่าๆ อาจจะใช้ไม่ได้กับโลกใบใหม่ ดังนั้น จึงต้องใช้คนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณพีท อิศราวุธ ที่มีความเข้าใจในพื้นที่ และมีความเข้าใจในโลกที่ทันสมัย เพื่อจะทำให้สมุทรปราการเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นในระดับประเทศ และเวทีโลก" นายพิธา กล่าว

นายพิธา กล่าวอีกว่า สำหรับความกังวลเรื่องของการซื้อสิทธิ์ขายเสียงในการเลือกตั้ง ไม่ใช่เเค่ตนเองที่มีความกังวล แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.จะทำหน้าที่อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ดังนั้น หากใครที่คิดว่าประเทศไทยยังไม่เปลี่ยนแปลง อยากจะเล่นการเมืองแบบบ้านใหญ่ ควรที่จะเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะประชาชนจะไม่ยอมให้เกิดขึ้น จะเกิดการตรวจสอบจากประชาชนต่อผู้สมัครของทุกพรรค เพื่อให้การหาเสียงเป็นไปอย่างยุติธรรม ซึ่งในตอนนี้ก็มีพี่น้องประชาชนต้องการเป็นอาสาสมัครช่วยสังเกตุการณ์การเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก และอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการเขต 5 ออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 8.00 น.-17.00 น. เพื่อแสดงเจตจำนงให้คนทั้งประเทศได้เห็นว่า ชาวสมุทรปราการเขต 5 จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว