'ต.' ขนของหนี พบเส้นหนา สนิท 'บิ๊ก ตร. - ญาตินักการเมือง'

มีรายงานข่าวว่า เมื่อคืน "ต." เจ้าของบ่อนวีไอพี ย่านพระราม 3 สั่งลูกน้องเข้าไปขนของอุปกรณ์การเล่นการพนันออกจากจุดเกิดเหตุหนีตำรวจ ด้านข้อมูลเชิงลึกพบมีความสนิทสนมกับนายตำรวจระดับสูง และ ญาตินักการเมืองระดับชาติ

กรณียิงกันในบ่อนซอยพระราม 3 ซอย 66 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รองผู้บังคับการอารักขา และควบคุมฝูงชน ได้มาปฎิบัติหน้าที่ รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ หลังจากผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมีคำสั่งให้มาช่วยราชการ แทน พ.ต.อ.สุธี เสน่ห์ลักษณา ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ถูกย้ายให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล

พันตำรวจเอกพิทักษ์ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้ทราบความคืบหน้าการทำคดีนี้ จากร้อยเวรเจ้าของคดี เนื่องจากติดภาระกิจสัมนา วันนี้จึงเข้ามาทำภารกิจที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพียงครู่เดียวโดยวันพรุ่งนี้จะเข้ามาปฎิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องคดีการสอบปากคำพยาน รวมถึงการติดตามมือปืนที่ยิงนายถาวร สีสด ผู้ก่อเหตุเสียชีวิต ตำรวจฝ่ายที่คีบผิดชอบกำลังดำเนินการ

ส่วนความเคลื่อนไหวที่บ่อน “ต.” มีรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา มีรถบรรทุกเข้าไปขนของในบ่อนสถานที่เกิดเหตุออกไป อีกทั้งยังทราบว่า “ต.” มีความสนิทสนมกับนายตำรวจระดับสูง และญาตินักการเมืองระดับชาติด้วย