‘เงินติดล้อ’ ทุบดอกเบี้ยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเหลือ0.88%

‘เงินติดล้อ’ ทุบดอกเบี้ยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเหลือ0.88%

"เงินติดล้อ" ออกแคมเปญดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิดทุกคันเหลือ 0.88% ระหว่าง วันที่ 1ส.ค.-30 ก.ย.นี้ หวังเป็นทางเลือกช่วงเศรษฐกิจฟื้น อุ้มผู้มีรายได้น้อย ขอสินเชื่อดอกเบี้ยเศษนำเงินไปปิดยอดสินเชื่อเดิมที่ใช้บริการอยู่

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันประชาชนมีความต้องการเงินทุนเพื่อแก้ปัญหาหรือฟื้นฟูกิจการของตนเองหลังจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ของประเทศไทยอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น และเศรษฐกิจมีแนวโน้มฟื้นตัว บริษัทในฐานะทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเปราะบางของประเทศไทย เห็นถึงความสำคัญในการสร้างโอกาสทางการเงินและช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้า

ล่าสุด จึงออกแคมเปญพิเศษลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถ ทุกชนิด ทุกคัน เหลือ 0.88% ต่อเดือน แบบลดต้นลดดอก (18.95% ต่อปี) ระหว่าง วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563

ทั้งนี้ แคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษของเงินติดล้อ ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือสินเชื่อประเภทอื่นๆ ซึ่งอาจมีดอกเบี้ยสูงกว่าสินเชื่อทะเบียนรถ เป็นทางเลือกในการขอสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษจากเงินติดล้อเพื่อนำเงินไปปิดยอดสินเชื่อเดิมที่ใช้บริการอยู่

นอกจากนี้ "เงินติดล้อ" ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด "ทุบดอก" เพื่อสื่อสารแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษนี้ด้วย