เซ่นพิษโควิด! 'นารายา' ประกาศปิดโรงงานบุรีรัมย์ 16 ส.ค.นี้

เซ่นพิษโควิด! 'นารายา' ประกาศปิดโรงงานบุรีรัมย์ 16 ส.ค.นี้

เซ่นพิษโควิด! "นารายา" แจงด่วนเหตุประกาศปิดโรงงานทำกระเป๋า ที่บุรีรัมย์ 16 ส.ค.นี้ ออร์เดอร์หายเกลี้ยง ยืนยันดำเนินธุรกิจต่อ 

จากกรณี พนักงานโรงงานทำกระเป๋าแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ รวมตัวกันเรียกร้องขอความเป็นธรรม อ้างถูกบีบให้รับค่าจ้างแค่ 62% ของค่าจ้างขั้นต่ำ เพราะไม่มีออเดอร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 4 ..2563 เฟซบุ๊กเพจ NaRaYa แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง โพสต์หนังสือชี้แจงของ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ระบุว่า คำชี้แจงข้อเท็จจริงจากบริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด อ้างถึงประเด็นข่าว "โควิดพ่นพิษแรงงานกว่า 300 ฮือประท้วงถูกนายจ้าง บีบลดค่าแรง อ้างไม่มีออเดอร์ วอนรัฐช่วย" เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

เนื่องด้วยมีข้อมูลบางประการคลาดเคลื่อน ทางบริษัทฯ จึงขอส่งจดหมายชี้แจงในกรณีดังกล่าวมาตามจดหมายที่แนบมานี้

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันให้ทราบว่าบริษัทฯ ยังคงเปิดดำเนินการต่อไป และจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจเดิม ด้วยคุณภาพและหัวใจ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงมีโรงงานและกำลังการผลิตที่เพียงพอกับคำสั่งซื้อของลูกค้าภายในประเทศและต่างประเทศ โดยได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น

บริษัทฯ คาดหวังว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และเศรษฐกิจจะกลับมาดีขึ้นในเร็ววัน เพื่อให้ทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติตามเดิม เราจะฝ่าวิกฤตไวรัสโควิดนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

159653806699