เบื้องลึกล่าสุด! ยิงกันดับ 4 ศพ ตร.ตายคาบ่อนพระราม 3

เบื้องลึกล่าสุด! ยิงกันดับ 4 ศพ ตร.ตายคาบ่อนพระราม 3

"ผบช.น." รุดตรวจที่เกิดเหตุ ยิงสนั่น ใน "บ่อนเฮียตี้" ย่านพระราม 3 ดับ 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็น สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ พบ ก่อนเกิดเหตุ หนุ่มจีน ขวงปืน ขู่ทวงเงิน หลังเล่นแล้วโดนโกง

ความคืบหน้าเหตุยิงกันดับ 4 ศพ มีตำรวจตายคาบ่อนพระราม 3 เมื่อเวลา​ 23.30 น. คืนวันที่​ 3​ ส.ค. ที่ผ่านมา ​พ.ต.ท.อาวุธ​ แก้วมณี​ สว.(สอบสวน)​ สน.ทุ่งมหาเมฆ​ รับแจ้งเหตุยิงกันภายใน​อาคารพาณิชย์​ เลขที่​ 501/237​ พระราม 3 ซอย 66​ แขวงช่องนนทรี​ เขตยานนาวา​ มีผู้เสียชีวิตหลายราย​ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม​ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุ​เป็นอาคารพาณิชย์​ จำนวน 4 ชั้น​ ดัดแปลงบริเวณชั้น1​ เป็นโถง​ เปิดเป็นบ่อนการพนัน​ มีประตูเข้าออกอย่างมิดชิด​ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโปลิศไลน์มากั้น ห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในตัวอาคาร​ จากการตรวจสอบภายในตัวอาคาร​ พบผู้เสียชีวิต​ จำนวน​ 4​ ราย​ เป็นชาย​ 2 ราย และหญิง​ 2 ราย ​นอนจมกองเลือดอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ มีชื่อเล่นแม็กซ์ เป็น นรต.รุ่น 65

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น​จำนวนหลายนัดภายในบ่อนดังกล่าว หลังจากเสียงปืนเงียบลง​ เป็นระยะเวลานานพอสมควร​ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้เกิดความหวาดกลัวและยังบอกว่าทางบ่อนขอให้มีการปิดข่าว​ และให้ขนของที่ผิดกฎหมายออกจากบ่อนแห่งนี้

เบื้องต้นไม่รู้ตัวคนร้าย คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สำหรับสาเหตุทะเลาะวิวาท สันนิษฐานว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทาง ผบช.น. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ​ แต่ภายหลังจากตรวจพื้นที่เสร็จ​ ได้ขึ้นรถกลับออกไปอย่างรวดเร็ว​ โดยหลบนักข่าวออกไปอีกทาง​และไม่ให้สัมภาษ​ณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอจำนวนมากแต่อย่างใด​

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบ่อนดังกล่าวมีผู้ทำบ่อนการพนันสับเปลี่ยนมาเช่าเปิดหลายรายแล้ว ล่าสุดเฮียตี้มาเช่าเปิดเป็นบ่อนคาบาร่า พนันกำถั่ว ตั้งตู้เกมส์ได้ไม่นานโดยย้ายบ่อนมาจากย่านคลองตัน ก่อนเกิดเหตุมีหนุ่มชาวจีน นำอาวุธปืนออกมาข่มขู่ทวงเงินคืน ขณะเกิดเหตุมีนักพนันประมาณ 60 คน เนื่องจากเมื่อวันก่อนหนุ่มชาวจีนมาเล่นแล้วถูกโกงเงิน ช่วงขณะหนุ่มชาวจีนเอาปืนมาข่มขู่สารวัตรแม็กซ์เข้ามาเจรจา แต่ตกลงกันไม่ได้เกิดเหตุการณ์ยิงกันขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง