ดูดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2563 กับ 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา 

ดูดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2563 กับ 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา 

ดูดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2563 กับ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เตือนราศีไหนที่ต้องระวัง!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือนสิงหาคม 2563 ครบทั้ง 12 ราศี เดือนนี้เป็นเดือนที่ดาวอังคารปะทะดาวมฤตยูส่งผลให้เกิดความแรง ราศีไหนที่ต้องระวัง!

159647154582

ราศีที่ต้องเตือน รับผลกระทบ 2 ดวงดาวโคจรปะทะ ได้แก่

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม..-14 ..

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าภาพของงานนี้เลย ต้องย้ำเตือนในเรื่องของสุขภาพ อุบัติเหตุ การขับรถ การเดินทาง ความใจร้อน ทำให้มีเรื่องความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนรอบตัว แต่ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง นั้นคือด้วยความที่ดาวอังคารเป็นดาวประจำตัวของราศีเมษพอดี อาจจะแรงจริง แต่แรงแบบต้นร้ายปลายดี ส่งผลให้ความมั่นคง ก้าวหน้า โอกาสเรื่องของการเริ่มต้นงานใหม่ๆ จะมีเข้ามา

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ..-16 ..

เป็นราศีที่เน้นมีความขัดแย้งสูงมาก อาจจะทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เจ้านาย และรวมไปถึงสุขภาพ การเดินทางต้องมีสติ และรอบคอบมากขึ้น ด้วยความที่ดวงแรงอาจจะมีข่าวเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว มีเรื่องเซอรไพรส์เกิดขึ้นซึ่งบางทีอาจเป็นเรื่องในทางไม่ดีเท่าไหร่ แต่เรื่องของเงินทองยังดีอยู่ การเงินและโชคลาภยังมีข่าวดีเข้ามา

คำแนะนำทั้ง 2 ราศีนี้ คือ ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล หรือบริจาคเลือด

159647166563

ราศีที่ดวงเฮง มีโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย ได้แก่

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่ติดอันดับมีโชคลาภมากที่สุดใน 12 ราศี ทั้งเรื่องเสี่ยงโชค หรือค้าขาย ที่สำคัญให้เชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเอง

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ส.ค.-16 ก.ย.

ดวงดาวการเงินมีพลังมาก ช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้วเป็นช่วงการเงินดี หมุนเงินได้คล่องขึ้น มีเงินที่รอคอยอยู่ไม่ว่าจะเป็นเงินส่วนแบ่งคอมมิชชั่น หรือที่ตกลงค้าขายเอาไว้ก็จะได้รับโอนเงินเข้ามา

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นดวงที่การเงินดี ได้อะไรมาง่ายมากขึ้นเจรจาทางด้านการเงิน ความมั่น สวัสดิการ  หรือการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้น แต่ต้องเตือนเรื่องของความรัก เพราะว่าเป็นราศีที่จะมีปัญหาเรื่องความรักได้ง่ายในเดือนนี้

159647168163

ราศีที่ต้องเตือน ดวงพลิกผัน ไม่มั่นคง ได้แก่

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15ม.ค.-12ก.พ.

ดวงเหมือนจะดีแต่ก็มีปัญหาเข้ามาโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ เรื่องของการทำงาน หรือใครที่อาจจะตอบตกลงรับปากอะไรเราไว้อยู่ดีๆ ก็อาจจะเปลี่ยนใจ หรือยกเลิกขึ้นมา เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งไว้วางใจอะไรให้มากเกินไป แนะนำว่าถ้าจะทำอะไรควรจะมีเอกสารสัญญามีหลักฐานยืนยัน ต้องดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท

ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ดวงมีการเปลี่ยนแปลง ผันผวน เรื่องส่วนตัวค่อนข้างเยอะ เรื่องความรักเดี๋ยวทะเลาะกับแฟน สามวันดี สี่วันไข้ เรื่องงานก็เช่นเดียวกัน แต่ว่าโชคยังดีที่ราศีพิจิกยังเป็นราศีที่ดวงดาวการเงินส่งผลดีอยู่ เรื่องอื่นอาจจะพลิกผันดูแล้วไม่มั่นคงแต่เรื่องเงินยังพอสบายใจได้

159647173843

ราศีที่การงานก้าวหน้า รุ่งโรจน์ ได้แก่

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ถือเป็นราศีที่พ้นเคราะห์แล้วหลังเจอดวงดาวแรงๆเยอะมาก ถือว่าการงานมีแนวทางสดใส มีแนวทางที่ชัดเจนอะไรที่เป็นอุปสรรคเป็นปัญหา จะหมดไป หรือใครที่อยากเปลี่ยนงาน เริ่มต้นใหม่ ก็จะเป็นจะหวะที่จะได้ทำในส่ิงที่ตัวเองถนัด ตัวเองรัก หรืออาจจะมีข้อเสนอดีๆ เข้ามาด้วย

ราศีธนู  ช่วงวันที่ 16ธ.ค.-14ม.ค.

เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า ช่วงปักษ์หลังสิงหาเป็นต้นไป ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา โอกาสเรื่องของการโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียนต่อ ถือว่าราศีธนูเป็นราศีดาวรุ่งเลยทีเดียว

ราศีเมถุน  ช่วงวันที่ 15 มิ.ย.-16ก.ค.

เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจะมีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะเดือนนี้เน้นเรื่องค้าขาย ติดต่อ สอบสัมภาษณ์ สมัครงาน จะได้รับข่าวดีเข้ามา เพราะโชคของการเจรจาส่งผลดีมาก แต่ช่วงสิงหาคมเป็นช่วงที่ดวงดาวใหญ่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระราหู อาจจะเจอลูกหลง เรียกว่า “ดาวถีบออก” ดังนั้นในเดือนนี้ อย่าไปออกหน้าเยอะ ทำอะไรให้อยู่ในลักษณะของการเป็นเบื่องหลังจะส่งผลดีมากกว่า

159647177379

ราศีที่พบความเครียด และปัญหาเรื่องงาน ได้แก่

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.

ระวังเรื่องความเครียดแรงกดดันในการทำงาน หรืออาจจะเครียดอยากเปลี่ยนงาน อยากให้อย่าเพิ่งตัดสินใจ ให้ใจเย็นไว้ก่อน เพราะดวงดาวช่วงนี้ค่อนข้างแรงมันอาจจะทำให้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ ไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง หรือการถูกใส่ร้าย นินทา หรือการออกหน้า ต้องระวังให้มากที่สุดเพราะเป็นราศีกันย์เป็นราศีที่เหมาะกับการเป็นเบื้องหลังในช่วงนี้ ถ้าหากออกหน้า หรืออะไรมากเกินไปจะมีศัตรูคู่อาฆาต หรือคนอิจจาต้องระวัง รวมไปถึงเรื่องเอกสารสัญญา อาจจะตกหล่น สูญหาย ทำผิดพลาด ถูดขโมย หรือแม้กระทั่งทรัพย์สินของมีค่าต้องระวัง

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ต้องย้ำเตือนเพราะต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในเรื่องของการทำงานบางทีมันมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว งานของชาวราศีพฤษภช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเดือนที่มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเยอะมาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งมั่นใจว่าจะเป็นไปอย่างที่คิด บางอย่างอาจจะถูกพลิกผันกับไปเป็นอีกด้านนึงเลยทีเดียว ส่งผลให้เป็นราศีที่มีความเครียดในเรื่องการทำงานเยอะมาก ต้องตั้งสติ อะไรที่เคลียร์ได้ให้รีบทำในเดือนนี้

คำแนะนำสำหรับ 2 ราศีนี้ ควรหาโอกาสจัดโต๊ะทำงาน ของเก่าๆรกๆ ขนม หรือเอกสารอะไรทิ้งๆไปบ้าง สลับฝั่งจากซ้ายไปขวา เพื่อให้เกิดพลังงานใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ความวุ่นวายในการทำงานก็จะลดน้อยลง

ขอบคุณข้อมูลจาก  MorchangTv