ดาราสาวเจ้าของปอร์เช่ โผล่แจงตร.ให้เช่ารถ-ไม่รู้ถูกเอาไปก่อเหตุยิงถล่มอริ

ดาราสาวเจ้าของปอร์เช่ โผล่แจงตร.พร้อมเอกสารการให้เช่ารถ เผยหนุ่มนักธุรกิจหน้ากากอนามัยเช่าไปช่วงปลายเดือนก.ค.

ความคืบหน้ากรณี เมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค.63 เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ ขับรถหรู บุกยิงถล่มบ้านหลังหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 2 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นเจ้าของบ้านยิงสวนออกมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บจนต้องนำตัวส่ง รพ.บางประกอก8
 
โดยบ้านหลังดังกล่าว เปิดเป็นบริษัทขายหน้ากากอนามัย คนร้ายมากัน 11 คน ขับรถหรูมา 3 คัน ลงจากรถเปิดฉากยิงถล่มบ้านหลังดังกล่าว ก่อนเจ้าของบ้านจะยิงสวนออกมา ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุขึ้นรถ 2 คัน หลบหนีไป ก่อนจะวนกลับมาเพื่อจะเอารถอีกคันที่จอดทิ้งไว้ แต่ปรากฎตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก่อน

ล่าสุดที่ สน.หลักสอง วันที่ 2 สิงหาคม มีรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือ น้องเตย อายุ 22 ปี อดีตดารานักแสดงละครช่อง 3 และนายจิรวัฒน์  เลิศกษิต  อายุ 33 ปี แฟนหนุ่ม ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของรถปอร์เช่คันเกิดเหตุ พร้อมเอกสารการเช่ารถของนายอธิป ขวัญบุญ

โดย น.ส.ชลธิชา ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองและแฟนหนุ่มไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายอธิปแต่ก่อนหน้านี้ในช่วงโควิด-19 ตนและแฟนหนุ่ม อยากทำธุรกิจขายหน้ากากอนามัย และทราบว่านายอธิป ทำธุรกิจทางด้านนี้ จึงนำหน้ากากอนามัยมูลค่า 5แสนบาท ไปฝากนายอธิปขาย แต่นายอธิปกลับไม่ขายให้ ตนจึงให้แฟนหนุ่มไปเอาหน้ากากอนามัยกลับมาขายเอง

น.ส.ชลธิชา กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องการเช่ารถปอร์เช่คันเกิดเหตุ ได้รับการติดต่อจากนายหน้าว่านายอธิปขอเช่ารถ ตอนแรกตนและแฟนหนุ่ม ไม่อยากให้เช่า แต่คิดว่าถ้าเช่าผ่านนายหน้า ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จึงยอมให้นายอธิปเช่ารถในราคา 20,000 บาทต่อวัน และทำสัญญาเช่าเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเอารถไปส่งที่บ้านของนายอธิปที่หมู่บ้านกลางเมืองสาธร-ตากสิน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ พบว่ารถตนเองอยู่ในภาพข่าว จึงนำหลักฐานเข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.หลักสอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำ เสี่ยตี๋ ไปก่อนเบื้องต้นแล้ว ซึ่งนายธนกฤตอ้างว่า สาเหตุเป็นเรื่องของธุรกิจ แต่จะมีความขัดแย้งอย่างที่เสี่ยตี๋กล่าวอ้างหรือไม่นั้น ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ได้รับการประสานจากทางนายอธิป ผู้ที่ขับรถปอร์เช่คันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ เข้าสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม) แต่ยังไม่ได้มีการนัดเรื่องเวลา เนื่องจากนายอธิป ต้องการขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนกรณีที่นายอธิป อัดคลิปลงโซเชียลว่าพวกตนไม่ได้ยิงเสี่ยตี๋ แต่ถูกกลุ่มเสียตี๋ระดมยิงอยู่ฝ่ายเดียว ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานว่าที่บ้านของเสียตี๋มีหัวกระสุนของกลุ่มนายอธิปหรือไม่ ซึ่งจากการลงพื้นที่ของกองพิสูจน์หลักฐานเบื้องตน ไม่พบร่องรอยการยิง และหัวกระสุนภายในบ้านของเสี่ยตี๋

นอกจากนี้ นายอธิปยังกล่าวอ้างว่า กลุ่มตนเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คน และ ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน อยู่ในห้อง ICU นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บเพียง 2 คน คือนายอภิรักษ์ คลั่งแสง ซึ่งถูกยิงที่แขน และอีกคนคือนายอธิป ซึ่งถูกกระจกบาดตามร่างกาย

ทางด้าน ...นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยใช้เวลากว่าชั่วโมง ก่อนจะเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายอธิป ขวัญบุญ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนและสอบสวน ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานบุคคลและพยานหลักฐานแวดล้อมเพิ่มเติม ก่อนที่พรุ่งนี้จะสั่งการให้ออกหมายเรียกนายอธิป ขวัญบุญ มาสอบปากคำ

อย่างไรก็ตาม อยากขอฝากประชาสัมพันธ์สำหรับบุคคลที่ปรากฎอยู่ในข่าว ถึงแม้จะเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องก็ตาม ขอความร่วมมือเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.หลักสอง