'ทะเล' กับ โรแมนติกดินเนอร์ ที่ 'วิลลาซโซ่'

'ทะเล' กับ โรแมนติกดินเนอร์ ที่ 'วิลลาซโซ่'

ออกไปจากเมืองกรุงพักผ่อนรับลมทะเลเบาๆ ที่โรงแรม วี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชัน (V Villas Hua Hin – MGallery Hotel Collection) แล้วดินเนอร์สุดโรแมนติกริม "ทะเล"ที่ห้องอาหาร "วิลลาซโซ่"

159634065449

เทศกาลหยุดยาวคิดถึงเขา(ภูเขา)ก็ต้องรีบไปหาเขา คิดถึงท้องฟ้าทะเลสีคราม ก็ต้องไปหิวหิน ดินแดนบ้านพักตากอากาศสุดคลาสสิคที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร เมื่อไปทะเลสิ่งที่ตอบโจทย์โดยไม่ต้องตั้งคำถามก็คือ ต้องมีสักมื้อที่ได้ลองลิ้มรสชาติอาหารทะเลสด ถ้าจะให้ดีมื้อพิเศษสุดก็คือ ดินเนอร์ซีฟู้ดสุดโรแมนติก จิบเครื่องดื่ม มองทะเลเคียงข้างคนรู้ใจ........  

159634065443

ห้องอาหารวิลลาซโซ่ (Villazzo Restaurant) ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่ง ประเทศไทย จาก Thailand Tatler Best Restaurants ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมสระว่ายน้ำหลักริมชายหาด และ ทะเลหัวหิน ของโรงแรม วี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชัน (V Villas Hua Hin – MGallery Hotel Collection)ให้บริการทั้งในส่วนของห้องแอร์และกลางแจ้งในศาลาริมน้ำ เมื่อมาพักที่นี่มักจะเริ่มต้นวันด้วยบริการอาหารเช้าแบบแชมเปญเบรคฟาสต์ หรือ จะสั่งเซทเมนูอาหารเช้าเสิร์ฟในพูลวิลล่าส่วนตัวก็ได้ และช่วงค่ำค่อยจัดดินเนอร์สุดหรูด้วยเมนูอาหาร นานาชาติและซีฟู้ด หรือดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติกสําหรับสองเรา ท่ามกลางค่ำคืนที่ดาวพราวพร่าง  พร้อมดื่มด่ำไป กับบรรดาเครื่องดื่มและไวน์ชันเลิศที่นําเข้าจากทั่วโลก ซึ่งเก็บไว้เป็นอย่างดีในไวน์เซลลาด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม ห้องอาหารวิลลาซโซ่ยังให้การต้อนรับเชฟระดับโลกอย่างมิชลินสตาร์ระดับ 1 – 3 ดาว แวะเวียนมาทําเอ็กซ์คลูซีฟไพรเวทดินเนอร์อยู่เสมอๆ 

เซดริก เซอร์กี้ (CEDRIC TSCHIRKY)ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Manager) เล่าว่า ช่วงหลังโควิดห้องอาหารและโรงแรมกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง พร้อมด้วยการปรับเมนูให้มีความเป็นฟิวชั่น มีกลิ่นอายของตะวันตกและเอเซียผสมผสานกันอย่างกลมกลืน 

159634065436

“เมนูที่เสิร์ฟแบบ Room Service ก็ปรับให้เป็นแนวของFrench  Bistronomy นำเสนอวัตถุดิบในรูปแบบอาหารที่ทานง่าย แต่มีขั้นตอนในการปรุงอาหารพิเศษ เสิร์ฟในบรรยากาศสบายๆ มีระดับ เราต้องการให้เป็น The Best in Hua Hin เราคัดสรรไวน์ดีๆหลายประเภทมากกว่า 160 ชนิด หากต้องการไวน์แพริ่งกับอาหารก็สามารถจัดให้ได้ เรายังมี Private Service Dining ทั้งมื้อเช้า กลางวัน เย็น จะสั่งให้จัดบาร์บีคิวที่วิลล่าส่วนตัว หรือจะทานอาหารญี่ปุ่นแบบโอมากาเสะก็ได้ ส่วนวัตถุดิบเรามองถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืน สั่งวัตถุดิบดีๆจากในประเทศไทย ลดการใช้พลาสติกและอื่นๆที่ทำลายสิ่งแวดล้อม ตามนโยบายของAccor Standard บางอย่างเช่นชีสหรือวัตถุดิบบางอย่างก็ยังสั่งจากต่างประเทศ อาหารทะเลเราก็สั่งจากชาวประมง”

159634065322

ช่วงเช้าจะบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า สถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม เพิ่มเมนูตามสั่งมื้อเช้าส่งถึงห้องพัก (พูลวิลล่า) จุดเด่นของโรงแรมจะเป็น Personal  Life หากต้องการอาหารเช้า หรือกลางวันเป็น “ข้าวมันไก่” ถ้าเชฟสามารถทำให้ได้ก็จะทำให้

159634065381

“มื้อกลางวัน กับมื้อค่ำที่ห้องอาหารนี้จะไม่มีบุฟเฟ่ต์จะเป็นอาหารตามสั่ง และเซทเมนู ถ้าใครพักที่นี่เราสามารถทำบาร์บีคิวที่วิลล่าได้ เราสามารถเซทให้ได้ทุกที่ไม่จำกัดเฉพาะในห้องอาหารเท่านั้น จะให้เซทตรงชายหาดก็ได้ ส่วนเมนูแนะนำของที่นี่ก็คือ ปลากระพงย่าง เป็นปลาที่จับมาจากทะเลหัวหินเป็นจานที่ผสมผสานความเป็นโลคัล กับตะวันตก ก็คือวัตถุดิบเป็นของท้องถิ่นแต่ปรุงแบบยุโรป”  

159634065380

บาร์บีคิว เซทได้ทั้งริมชายหาดทะเลหัวหิน และภายในวิลล่าส่วนตัว 

159634065388

อาหารทะเลสดมาก

วี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี โฮเทล คอลเลคชัน มีทั้งหมด 28 พูลวิลล่า พร้อมบัทเลอร์ส่วนตัว 24 ชั่วโมง ถูกสร้างจากแรงบันดาลใจให้เป็น ที่พักตากอากาศ สไตล์พาลาซโซ่ ได้รับรางวัลมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิเช่น TripAdvisor Certificate of Excellence, World Travel Awards™, World Luxury Hotel Awards, Now Travel Asia Awards และ Haute Grandeur Global Hotel Awards

159634065380_1

ปลาหมึกเนื้อหนาสดหวาน กุ้ง และปูม้า ที่เชฟย่างมาร้อนๆหอมกรุ่น 

159634065442

 โรแมนติกดินเนอร์แกล้มกับชายหาดทะเลหัวหิน

ห้องอาหารวิลลาซโซ่(Villazzo Restaurant) นอกจากจะบริการผู้เข้าพักที่โรงแรมแล้ว ยังพร้อมบริการสำหรับผู้ที่ต้องการลิ้มรสความอร่อยในบรรยากาศดีๆ หากต้องการทานอาหารสไตล์บาร์บีคิวปิ้งย่างโปรดสั่งจองล่วงหน้า อาหารเช้าเริ่มเวลา 07.00-11.00 น.  อาหารกลางวัน-มื้อค่ำ เปิดตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.  โทร. 0902 467 9246 และ 032-616-039 www.vvillashuahin.com