เปิดตัว 'ศุภพานี โพธิ์สุ' ชิงนายก อบจ.นครพนม

เปิดตัว 'ศุภพานี โพธิ์สุ' ชิงนายก อบจ.นครพนม

"ครูแก้ว" ประกาศ ถึงเวลารวมพลังชาวนครพนม เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง เปิดตัวลูกสาวคนโต "ศุภพานี โพธิ์สุ" ลุยศึกเลือกตั้ง นายก อบจ.นครพนม

วันนี้ (1 ส.ค. 63) นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฏร หรือ ครูแก้ว ส.ส.นครพนม ได้เปิดตัว นางสาวศุภพานี โพธิ์สุ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยมีอดีต ส.ส. จังหวัดนครพนม 2 ราย คือ นายแพทย์อลงกต มณีกาศ และ นายชูกัน กุลวงษา อีกทั้งยังมี สจ., อดีต สจ. , นักการเมืองท้องถิ่น และกำนันผู้ใหญ่บ้านอีกจำนวนมาก

159629228764

ได้มาร่วมกันแสดงเจตจำนง สนับสนุนนางสาวศุภพานี โพธิ์สุ อย่างเต็มตัว ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการเมืองท้องถิ่นจังหวัดนครพนม เพราะเป็นการผสานกันของนักการเมืองในทุกระดับไม่มีการแบ่งพรรค แบ่งฝ่าย

ครูแก้ว ศุภชัย โพธิ์สุ ประกาศอย่างชัดเจน ที่จะส่งลูกสาวคนโตสู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ.นครพนม อย่างเต็มที่ โดยยืนยันชัดเจนว่าพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่าง เพราะศึกนี้แพ้ไม่ได้ ซึ่งเหตุผลสำคัญที่สุดคือ ต้องการจะพัฒนาจังหวัดนครพนมให้มีความเจริญก้าวหน้า และให้พี่น้องชาวนครพนมอยู่ดีกินดี

159629230398

ครูแก้วได้ตั้งใจที่จะให้เกิดการทำงานที่ประสานกันระหว่างคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ เพื่อนำพานครพนมไปสู่จุดหมายนั่นคือ ความเจริญก้าวหน้าของจังหวัดนครพนม และความกินดีอยู่ดีของพี่น้องชาวนครพนมเป็นหัวใจสำคัญ

159629231484