ผกก.สภ.ภู​พิงค์​ฯ เร่งตรวจสอบข้อมูล 'จารุชาติ'

ผกก.สภ.ภู​พิงค์​ฯ เร่งตรวจสอบข้อมูล 'จารุชาติ'

ผกก.สภ.ภู​พิงค์​ราช​นิเวศน์​ เชียงใหม่ ยืนยันอยู่ระหว่าง​การ​ตรวจสอบข้อมูล​ที่พัก ที่ทำงานของ "จารุชาติ" พร้อมเรียกคู่กรณีมาตรวจร่างกายเพิ่มเติม

เมื่อ​วันที่​ 31 ก.ค. 63 ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิต​ของ นายจารุชาติ​ มาดทอง อายุ 40 ปี ที่เสียชีวิต​จากอุบัติเหตุ​เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนายจารุชาติ ​เป็น​พยานคนสำคัญ​ในคดีของ นายวรยุทธ​ หรือ บอส อยู่​วิทยา​

ล่าสุด พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภู​พิงค์​ราช​นิเวศน์​ ได้เชิญ​ตัว นายสมชาย​ ตาวิโน คู่กรณี​ที่เฉี่ยวชนกับ นายจารุชาติ มาดทอง มาสอบปากคำเพิ่มเติมและนำตัวไปตรวจ​ร่างกาย​ที่โรงพยาบาล​ ระหว่างนำตัวไปตรวจร่างกายผู้สื่อข่าว​ได้สอบถามเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น​จากปากของ นายสมชาย ตาวิโน ซึ่งได้กล่าวว่า ตนเองกำลังจะเดินทางไปสันติธรรม​ ระหว่างทางขับตามกันมา อยู่ดีๆ ก็มีรถมาชนท้าย ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน

159616584268

159616585117

ด้าน พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภู​พิงค์​ราช​นิเวศน์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งทำงานหาข้อมูล​ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง​กับ นายจารุชาติ ทั้งเรื่องของที่อยู่​ในจังหวัด​เชียงใหม่​ ที่ทำงานของ นายจารุ​ชาติ​ ขอเวลาให้ตำรวจทำงานซักเล็กน้อย ส่วนในวันนี้ก็เรียก​ตัว นายสมชาย คู่กรณี​มาตรวจร่างกายและสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่ไปสอบปากคำญาติ​ที่จังหวัด​เชียงราย ญาติ​บอกเพียง​ว่า​ รู้แค่ว่า นายจารุชาติ​ ทำงานที่กรุงเทพ​ฯ เท่านั้น ส่วนที่มาทำงาน​เชียงใหม่​ ไม่เคยทราบมาก่อน จึงไม่รู้​ว่าทำงานที่ไหนและพักที่ไหน

นอกจากนี้​ผู้สื่อข่าว​ยังได้ไปตรวจสอบที่สำนักงาน​นิติชัย ทนายความ ซึ่งปรากฏ​เป็นนายจ้างของ นายจารุ​ชาติ ​ในฐานข้อมูล​ของประกันสังคม​ ในพื้นที่ ต.แม่เหี๊ย​ะ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่​ แต่ไม่พบสำนักงานและจากการสอบถามชาวบ้านพบว่าไม่เคยมีสำนักงานดังกล่าวตั้งอยู่​

159616585132

159616585142