เด้ง! 'ผู้การฯอยุธยา' เข้ากรุ เซ่นทลายบ่อนใหญ่ 

เด้ง! 'ผู้การฯอยุธยา' เข้ากรุ เซ่นทลายบ่อนใหญ่ 

ผบช.ภ.1 สั่งเด้ง "ผู้การฯอยุธยา" เข้ากรุ เซ่นทลายบ่อนใหญ่ หลังกรมการปกครองบุกทลายจับนักพนันได้ 122 คน 

กรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง กระทรวงมหาไทย บุกทลายบ่อนใหญ่ใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สามารถจับกุมนักพันชาย-หญิง ได้ 122 คน พร้อมของกลางเงินสดจำนวนมาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค. 63)  พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีหนังสือคำสั่งที่ 209/2563 ให้ พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา ไปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรภาค 1 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และมอบหมายให้ พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผบช.ภาค 1 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับคำสั่งดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดย นายสิรภพ นิยมเดช หัวหน้ากลุ่มงานบูรณาการภารกิจพิเศษ นำกำลังบุกเข้าทลายบ่อนพนันในชุมชนสินทิวาธานี ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

มีลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียวโดยปิดทึบทุกด้านคล้ายโกดังเก็บของ มีการแบ่งพื้นให้เล่นการพนันทั้งพนันไฮโล, ไพ่เสือมังกร และตู้สล็อตแมชีน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ 122 คน แบ่งเป็นชาย 49 คน และหญิง 73 คน พร้อมเงินของกลางกว่า 8 แสนบาท นอกจากนี้ยังพบบัญชีซึ่งมีเงินหมุนเวียนภายในบ่อนไม่ต่ำกว่าวันละ 1 ล้านบาท