ตร.ชี้ 'จารุชาติ มาดทอง' พยานปากเอกคดี ‘บอส อยู่วิทยา’ ตายด้วยอุบัติเหตุ

ตร.ชี้ 'จารุชาติ มาดทอง' พยานปากเอกคดี ‘บอส อยู่วิทยา’ ตายด้วยอุบัติเหตุ

ตร.ชี้ "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอกคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่  30 ก.ค.63 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. ขอเปิดเผยถึงกรณีพยานคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิต ว่าได้รับรายงานจาก สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนบริเวณ ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พนักงานสอบสวน จึงได้ประสานไปยังแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี และคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บ  จึงได้ประสานคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต่อมานายจารุชาติฯ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

รองโฆษก กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเฉี่ยวชนกันของคู่กรณีโดยขณะนี้ในส่วนของ "จารุชาติ มาดทอง"  อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และคู่กรณีได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป

คดีดังกล่าวได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ  รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ  เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป