ทางการแล้ว 'Apple Store’ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิด 31 ก.ค.นี้

ทางการแล้ว 'Apple Store’ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิด 31 ก.ค.นี้

ดีเดย์ให้บริการวันแรกเวลา 10.00 น.

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ แอ๊ปเปิ้ล ไทยแลนด์ ประกาศวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการของแอ๊ปเปิ้ล สโตร์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว คือวันที่ 31 ..2563 เวลา 10.00 .

ทั้งนี้ เวลาเปิดให้บริการคือวันจันทร์ถึงอาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 . โดยสาขานี้นับเป็นสาขาที่ 2 หลังจากเปิดแห่งแรกในประเทศไทยที่ไอคอนสยาม 

แอ๊ปเปิ้ลระบุว่า สาขานี้จะเป็น สี่แยกแห่งความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ขอต้อนรับสู่สี่แยกแห่งความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ Apple Central World ที่ใจกลางสี่แยกราชประสงค์จะพาคุณไปสัมผัสกับความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่นี่จะจุดประกายความอยากรู้อยากเห็น ต่อยอดจินตนาการ และทำไอเดียของคุณให้มีชีวิต ไม่ใช่แค่ร้าน แต่เป็นทั้งที่แลกเปลี่ยน เรียนรู้ ทดลอง และลงมือทำทุกความชอบของคุณให้เป็นจริง

159602340072

159602350148

แอ๊ปเปิ้ล สโตร์ เซ็นทรัล เวิลด์ (Apple Central World) นับร้านค้าปลีกแห่งที่สองและเป็นร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยความที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านราชประสงค์ สี่แยกอันเลื่องชื่อของกรุงเทพ ร้านจะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่เดินทางมาได้ง่ายในเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้

สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของ Apple Central World ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์แบบกระจกทั้งหมดเป็นครั้งแรก และตั้งอยู่ใต้หลังคา Tree Canopy ที่ยื่นออกมา เมื่อเข้าไปข้างใน ลูกค้าสามารถขึ้นลงระหว่างสองชั้นผ่านบันไดวนที่โอบล้อมแกนไม้ หรือโดยสารลิฟต์ทรงกระบอกที่หุ้มด้วยสแตนเลสสตีลที่ขัดเงาเหมือนกระจก ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าร้านจากชั้นล่างหรือชั้นบน ซึ่งเชื่อมกับทางไปรถไฟฟ้าและศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของเมือง ลานด้านนอกเป็นสถานที่ให้ผู้คนได้มาพบปะ โดยมีม้านั่งและต้นหูกระจงขนาดใหญ่ปลูกไว้โดยรอบ

"เราตื่นเต้นที่ผู้มาเยี่ยมชมจะได้พบกับร้านที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครอย่างแท้จริงที่แยกราชประสงค์แห่งนี้" Deirdre O'Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail + People ของ Apple กล่าว "ด้วยเซสชั่น Today at Apple ที่จะจัดขึ้นในอนาคตและสุดยอดทีมงานที่พร้อมต้อนรับผู้คนด้วยบริการและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นลูกค้าของเรามาเยี่ยมชม Apple Central World ใหม่แห่งนี้"

159602343921

ดีไซน์ที่โดดเด่นของร้านประกอบด้วยพื้นที่และการออกแบบใหม่ล่าสุดหลายอย่างของ Apple เช่น Forum, Boardroom และโซนจัดแสดงแบบอิสระ Forum ซึ่งมี Video Wall อยู่ตรงกลาง จะเป็นพื้นที่สำหรับเซสชั่น Today at Apple ในอนาคต ซึ่งจะจัดร่วมกับศิลปิน นักดนตรี และครีเอทีฟแถวหน้าของกรุงเทพ ลูกค้าจะได้พบกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความสนใจที่สร้างสรรค์หลากหลายรูปแบบที่โซนจัดแสดงแบบอิสระ ซึ่งตั้งอยู่รอบๆ แผนผังร้านรูปวงกลมที่ชั้น 1 Boardroom ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล่างสุดของร้าน เป็นพื้นที่สำหรับให้ผู้ประกอบการ นักพัฒนา และเจ้าของธุรกิจท้องถิ่นได้มารับการให้คำปรึกษาและคำแนะนำแบบเป็นส่วนตัวจากทีม Apple

Apple Central World จะเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยที่ร้านมีสมาชิกทีมทั้งหมดกว่า 130 คน พร้อมให้บริการลูกค้าใน 17 ภาษา ร้านใหม่แห่งนี้จะเปิดให้บริการโดยดำเนินการตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ใช้กับพนักงานและผู้มาเยือน Apple Store ทุกแห่ง ซึ่งรวมถึงข้อกำหนดในการสวมหน้ากากอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิ และการเว้นระยะห่างทางสังคม

เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า การเข้าชม Apple Central World ในวันศุกร์นี้จะเปิดให้เฉพาะผู้ที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าเท่านั้น ลูกค้าสามารถไปที่ apple.com/th/centralworld เพื่อเลือกเวลานัดหมายที่สะดวก และการจองเวลาที่ไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้นี้เป็นการนัดหมายสำหรับหนึ่งท่านเท่านั้น เนื่องจากทางร้านสามารถเปิดรับผู้เยี่ยมชมแต่ละรอบได้ในจำนวนที่จำกัด ผู้เข้าชมอาจต้องรอก่อนเข้าชมร้าน

Apple มีการปฏิวัติเทคโนโลยีสำหรับส่วนบุคคลด้วยการเปิดตัวเครื่อง Macintosh ในปี 1984 ในวันนี้ Apple คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมด้วย iPhone, iPad, Mac และ Apple Watch สี่แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของ Apple — iOS, OS X, watchOS และ tvOS — ให้ประสบการณ์ที่ราบรื่นในทุกอุปกรณ์ Apple และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบุคคลด้วยบริการที่ก้าวล้ำรวมถึง App Store, Apple Music, Apple Pay และ iCloud พนักงานของ Apple นับแสนคนทุ่มเทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกเพื่อให้โลกเป็นโลกที่ดีกว่า