จุฬาฯสร้าง 'นักการตลาด' รุ่นใหม่ สู้สภาวะแข่งขันรุนแรงของธุรกิจ

จุฬาฯสร้าง 'นักการตลาด' รุ่นใหม่ สู้สภาวะแข่งขันรุนแรงของธุรกิจ

ภาควิชาการตลาด จุฬาฯ สร้าง 'นักการตลาด' รุ่นใหม่ สู้สภาวะแข่งขันรุนแรงของธุรกิจ และความก้าวหน้าเทคโนโลยี

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2563 ที่โรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ กรุงเทพ จัดการอบรมหลักสูตรการตลาดและแบรนด์ Chula MMM รุ่นที่ 64 ซึ่งจัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยหัวข้อการสัมมนาเรื่อง การเจรจาต่อรองในเชิงกลยุทธ์ สำหรับวิทยากรนั้นได้รับเกียรติจากอาจารย์พันธุ์ศักดิ์ ลีลาวรรณกุลศิริ และ อาจารย์ ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล ซึ่งทั้งสองท่าน เป็นกูรูด้านวิชาการเจรจาต่อรองด้านธุรกิจ โดยมีรูปแบบการสอนที่เป็นทั้งภาคทฤษฎี ภาคปฎิบัติและประสบการณ์ตรงจากสถานการณ์จริง

159566659715
สำหรับหลักสูตรนี้นั้น มีแนวคิดที่ว่าภายใต้สภาวะการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงของธุรกิจ และความก้าวหน้าของเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านสังคม ความรู้และข่าวสาร ตลอดจนวิถีชีวิต ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคในปัจจุบัน ทำให้นักบริหาร หรือนักการตลาดมีความจำเป็นจะต้องศึกษาเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถอยู่ตลอดเวลา

ภาควิชาการตลาดฯ เล็งเห็นว่าความสำเร็จของธุรกิจจำเป็นต้องใช้ความรู้ความเข้าใจในการจัดการด้านการตลาดที่ทันสมัยและสอดคล้องกับสถานการณ์ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงได้จัดให้มีโครงการสัมมนาเพื่อการนี้ซึ่งติดต่อกันมายาวนานและครั้งนี้นับเป็นรุ่นที่ 64 แล้ว

159566662187

159566664354