CIMBTเปิดศึกเงินฝากชูดอกเบี้ย2%

CIMBTเปิดศึกเงินฝากชูดอกเบี้ย2%

“CIMBT” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัวบริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ “ชิลดี” ใน “เซเว่นฯ” เผยดอกเบี้ยสูงถึง 2% ต่อปี พร้อมบัตรเดบิต ชิลดี ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ กดเงินสดได้ทุกตู้ไม่มีค่าฟี

ทั้งนี้ มองว่าการจับมือกับเซเว่น เพื่อเป็นแบงกิ้งเอเยนต์ หรือตัวแทนการให้บริการทางการเงินให้กับธนาคารครั้งนี้ ถือเป็นการนำร่องในการให้บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์การให้บริการที่หลากหลายมากขึ้น และคาดว่าหลังจากนี้ จะเห็นการจับมือกับเซเว่น เพื่อเปิดให้บริการอื่นๆ ให้เห็นมากขึ้นด้วย 

สำหรับ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นบัญชีแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก รับรายการเดินบัญชีทางอีเมล (e-Statement) ทุกเดือน ไม่มีจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ (0 บาท) ไม่ต้องใช้เอกสารเปิดบัญชี ทำธุรกรรมผ่านแอพ CIMB THAI Digital Bankingโอนเงินฟรีทุกธนาคาร จ่ายบิล โอนเงินและชำระเงินด้วยสแกนคิวอาร์โค้ด และบริการอื่นๆ ใกล้เคียงกับธนาคารชั้นนำทั่วไป

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และไปยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส เมื่อทำรายการผ่านแอพ CIMB สำเร็จจะได้รับ M-Coupon มูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในร้าน 7-Eleven สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้-31 ต.ค.