แหล่งเที่ยวชลบุรี จัดโปรฯสนองนโยบายรัฐ 'สวนเสือศรีราชา' ลด 50% เด็กเข้าฟรี

แหล่งเที่ยวชลบุรี จัดโปรฯสนองนโยบายรัฐ 'สวนเสือศรีราชา' ลด 50% เด็กเข้าฟรี

แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี จัดโปรโมชั่นกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เพื่อขานรับนโยบายภาครัฐ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ "สวนเสือศรีราชา" ลด 50% เด็กเข้าฟรี

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้การท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะจังหวัดชลบุรี หลังจากมีการปลดล็อกแล้วหลายพื้นที่ต่างเดินหน้าจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ออกมาเที่ยวใช้จ่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และ สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ เช่น สวนเสือศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จัดโปรโมชั่นให้คนไทยเที่ยวไทย เพื่อขานรับนโยบายภาครัฐ ที่ฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวและการบริโภคภายในประเทศ

นายวสันต์ เต็มศิริพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สวนเสือศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในตอนนี้ทางสวนเสือได้มีการลดราคาสำหรับผู้ที่มาเข้าชมโดยที่ราคาบัตรเข้าชมผู้ใหญ่ลด 50% และเด็กสูงไม่เกิน 140 เซ็นติเมตร เข้าฟรี หรือจะเลือกใช้โปรโมชั่นไทเกอร์ซูโบนัส ซึ่งราคาเต็มอยู่ที่ 350 บาท แต่จ่ายเพียงแค่ 150 บาท ก็จะได้บัตรผ่านประตูหนึ่งใบ คูปองเงินสด 100 บาท และคูปองส่วนลดสำหรับถ่ายรูปเสือ โดยเมื่อซื้อบัตรผ่านประตูเข้ามาในสวนเสือแล้วสามารถเที่ยวชมกิจกรรมต่างภายในได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดเพิ่มอีก และในตอนนี้ยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีบัตรพนังงานที่ทำงานในจังหวัดชลบุรีและระยองได้เข้าชมฟรีอีกด้วย

ส่วนมาตรการป้องกัน สวนเสือยังคงยึดระเบียบของทางสาธารณสุขอย่างเข้มงวด มีการเว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ในส่วนการแสดงก็มีการจำกัดผู้ชมเว้นระยะห่างในการนั่งชม ส่วนในช่วงของวันหยุดยาวที่จะมาถึงทางสวนเสือเองก็คาดหวังให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเขตภาคตะวันออกและต่างจังหวัดเดินทางมาเที่ยวกันมากๆ เพราะทางรัฐเองก็ได้ออกกฏระเบียบมาอย่างดี และทางสวนเสือเองก็ได้ปฏิบัติตามเป็นอย่างดีเพื่อความปบอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชม

ภาพจาก - facebook.com/srirachatigerzoo