'เพื่อไทย' ตั้ง 'ประเสริฐ' เป็น ผอ.เลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ

'เพื่อไทย' ตั้ง 'ประเสริฐ' เป็น ผอ.เลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ

"อนุสรณ์" เผย เพื่อไทย มีมติตั้ง "ประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย" เป็น ผอ.เลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ มั่นใจ พรรคจะได้รับโอกาสได้ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 63 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่พรรคเพื่อไทยได้มีมติส่ง นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรค รวมถึงผู้สมัคร และการดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้อง เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงแต่งตั้งให้ นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย เป็นผู้อำนายการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 ลงนามโดย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่อย่างหนักของผู้สมัครและทีมรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย ได้รับเสียงตอบรับที่ดี และคาดหวังว่าจะได้รับผลคะแนนเลือกตั้งที่ดี จาก 3 ปัจจัย คือ

1.ประชาชน เบื่อหน่าย สิ้นหวังกับรัฐบาล กระแสขับไล่รัฐบาลเกิดขึ้นทั่วทั้งประเทศ ทำให้ประชาชนต้องการแสดงพลังไม่ทนรัฐบาลอีกต่อไป

2.พรรคเพื่อไทย เป็นสถาบันทางการเมือง ที่มีส.ส.มากที่สุดในสภา มีประสบการณ์ องค์ความรู้ เป็นพรรคที่เสนอแนวทางแก้ไขปัญหา ได้รับโอกาสในการดูแลพี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการมาโดยตลอด มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนเชื่อมั่นว่าทำได้จริง

3.นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ เป็นอดีต ส.ส. 3 สมัย ดูแลรับใช้ประชาชนมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ไม่ทิ้งประชาชน เทียบคุณภาพแล้วผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ถือว่ามีความโดดเด่นและมีความพร้อมสูงสุด

เมื่อพิจารณาจากทั้ง 3 ปัจจัย มั่นใจว่า นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครเบอร์ 3 จากพรรคเพื่อไทย จะได้รับโอกาสได้ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้งหนึ่ง

159547106728