เปิดแล้ว “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ต กลางเมืองปากช่อง

เปิดแล้ว “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ต กลางเมืองปากช่อง

“CP Fresh” สาขาปากช่อง จ.นครราชาสีมา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  อีกโมเดลธุรกิจในการขยายร้าน CP Freshmart ยุคนิวนอร์มอล หนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในท้องถิ่นโตไปด้วยกัน

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร และผู้บริหารร้าน CP Freshmart เปิดเผยว่า ซีพีเฟรช ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นอีกโมเดลธุรกิจหนึ่งของร้าน CP Freshmart ใช้พื้นที่ราว 500 ตรม. ซึ่งใหญ่กว่าเดิม 5 เท่า นำเสนอสินค้าอาหารที่หลากหลาย โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว

“โดยนำอาหารทะเลสด ส่งตรงจากทะเล สู่ Live Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ได้แก่ กุ้งสด ปูและปลาไว้บริการ โดยมีมุมปรุงอาหารที่จะมีเชฟช่วยทำเมนูใหม่ๆตามใจลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อของสดแล้วนำมาให้เชฟปรุงสุกพร้อมรับประทานได้ในทันที ขณะเดียวกันยังมีพื้นที่นั่งทาน เป็นมิติใหม่ของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้อีกด้วย โดย CP Fresh สาขาปากช้องเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ (22 ก.ค.) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 05.00 – 20.00 น. ณ ถนนเทศบาล 8 ” นายสุจริตกล่าว

159540204321

ทั้งนี้ CP Fresh แบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนไว้ 8 โซน ได้แก่ 1. โซนผักและผลไม้สด 2.โซนเนื้อสัตว์ 3.โซนซีฟู้ด 4.โซนเครื่องดื่ม 5.โซนมุมปรุงอร่อย Flavor Solution 6.โซน True 7.โซนกาแฟมวลชน และ 8.โซนสินค้าทั่วไป

โดยร้าน CP Fresh สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่จะช่วยผลักดันการขยายตัวของ CP Freshmart อนาคต ด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆ ในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง เพื่อให้ทุกๆร้านอาหารสามารถปรุงเมนูรสเด็ด จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สด สะอาด ปลอดภัย อันจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตเคียงข้าง CP Fresh ไปด้วยกัน

159540206120