สื่อดวลแข้งสร้างวินัยนักกีฬาสู้โควิด19 'บุญลือ' กมธ.กีฬา นำทีมกระชับมิตรชื่มมื่น

สื่อดวลแข้งสร้างวินัยนักกีฬาสู้โควิด19 'บุญลือ' กมธ.กีฬา นำทีมกระชับมิตรชื่มมื่น

ออกกำลังกาย ..สื่อดวลแข้งสร้างวินัยนักกีฬาสู้โควิด19 'บุญลือ' กมธ.กีฬา นำทีมกระชับมิตรชื่มมื่น

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ที่สนามยาชิ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาศูนย์ศิลปาชีพบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ส.ส.ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , นายวินิจ เลิศรัตนชัย, นายกิตติศักดิ์ จำปาทีพพงษ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ชุด “พ้ายยพ่าย” แตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรร่วมกับพี่น้องสื่อมวลชน นำทีมโดย นายไพฑูรย์ ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพแห่งประเทศไทย ,นายมานิตย์ ภูมิไพบูลย์ NBT,นายอดิพงษ์ โล้ช้างสาร ช่อง 7,นายสมยศ แดงยวน ช่อง 9 อสมท.,นายวินาย ปัญญา ช่อง 3, นายวันชาติ เยี่ยมสวัสดิ์ ททบ 5,นายอัครพร จิตอำนวย T Sport,นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวออนไลน์แห่งประเทศไทย,นายเพลิน คงเค็ด ข่าวสด,นายกฤตนวพรรณ วชิระบ้านกลาง หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์, นายกิตติ ทัพมาลัย นสพ.สยามกีฬา

159522197644

การแข่งขันเกิดขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน หลังจากที่ห่างหายไปนานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดโคโรนา 2019 โดยทั้งสองทีมยังคงรักษาฟอร์มในการแตะไว้อย่างยอดเยี่ยมมีแสดงให้เห็นถึงวินัยในการออกกำลังกาย

ส.ส.บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ปกติการแตะฟุตบอลจะมีขึ้นทุกเดือนหรือไม่ก็สองเดือนครั้ง ซึ่งส่วนตัวเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยการแตะฟุตบอลและวิ่งเป็นประจำ หลังจากที่แข่งขันกันเรียบร้อยยอมรับว่าทุกคนยังมีสุขภาพที่ดีแข็งแรง โดยเฉพาะพี่น้องสื่อมวลชนและเท่าที่สอบถามทุกคนก็จะหาเวลาว่างในการออกกำลังอยู่แล้ว

159522215949

“ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 ในการทำงานของ กมธ.กีฬา สภาผู้แทนราษฎร ในการช่วยเหลือประชาชนรัฐบาลได้ดำเนินการไปแล้ว ในส่วนของนักกีฬา กมธ.กีฬาฯ จะผลักดันเพื่อให้ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้กำลังดำเนินการติดตามอย่างกระชันชิด และขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาและพี่น้องประชาชนทุกคนรักษาสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างมีวินัยเพื่อผ่านสถานการณ์โควิด19 ไปด้วยกัน” ส.ส.บุญลือ กล่าวในที่สุด