'ช่องส่องผี' เตรียมขอขมา 'ย่าโม' วันนี้ หลังเคยถ่ายรายการและลบหลู่

'ช่องส่องผี' เตรียมขอขมา 'ย่าโม' วันนี้ หลังเคยถ่ายรายการและลบหลู่

ทีมพิธีกรรายการ "ช่องส่องผี" จะเข้าขอขมา "ย่าโม" หลังจากได้มาถ่ายรายการและลบหลู่ ย่าโมและย่าบุญเหลือ ซึ่งเป็นที่นับถือของชาวโคราช

บรรยากาศที่วัดศาลาลอย อ.เมืองนครราชสีมา เช้าวันนี้ยังคงมีประชาชนเดินทางมาสักการะย่าโมกันไม่ขาดสาย พร้อมกับบางคนก็เตรียมสไบมาห่มให้ย่าโม เป็นการแก้บน เช่นกลุ่มของศิริวรรณ รักษ์มณี ที่เดินทางมาจาก จ.ลพบุรี ที่ตั้งใจเดินทางมากรายสักการะย่าโม เพราะได้โชคลาภจากการขอพร ย่าโม และก่อนหน้าจะเดินทางมาที่วัดศาลาลอย ก็ได้เดินทางไปกราบย่าโมที่ลานย่าโมก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: 

จบดราม่า! 'ช่องส่องผี' ทำพิธีขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือ 19 ก.ค. นี้

ส่วนการจัดสถานที่ ทางจังหวัดนครราชสีมาได้จัดเตรียมเต๊นท์เพื่อรอรับเครื่องสักการะของทางทีมพิธีกรรายการข่องส่องผี ที่จะเดินทางมากราบขอขมาย่าโมและย่าบุญเหลือ หลังจากได้มาถ่ายรายการและพูดลบหลู่ย่าโม จนชาวโคราชไม่พอใจและเรียกร้องให้ขอขมา โดยจะมีทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครราชสีมาควบคุมเครื่องประกอบพิธีขอขมาในช่วงบ่ายวันนี้

สำหรับวัดศาลาลอยแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิที่ชาวโคราชเคารพนับถือและเป็นวัดที่มีเจดีย์บรรจุอัฐิย่าโม ซึ่งรายการ "ช่องส่องผี" ได้มาถ่ายทำรายการ และได้ลบหลู่ย่าโมและย่าบุญเหลือทำให้ชาวโคราชไม่พอใจ และเรียกร้องให้มาขอจมาพร้อมกับลบคลิปรายการออกจากยูทูป โดยเมื่อวานนี้นายวิเชียร จันทรโนทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดพร้อมชาวนครราชสีมา ได้เดินทางมาบอกกล่าวย่าโมว่าวันนี้ทีมพิธีกรรายการดังหล่าวจะเข้ามาขอขมาท่าน