คืนความสุขปลูกรอยยิ้ม 'ปลูกต้นไม้' ไปซื้อ'ต้นไม้' ในงาน 'ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก'

คืนความสุขปลูกรอยยิ้ม 'ปลูกต้นไม้' ไปซื้อ'ต้นไม้' ในงาน 'ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก'

รักษ์โลก 'ปลูกต้นไม้' เพิ่มออกซิเจนให้กับโลกใบนี้กันเถอะ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ชวนเพิ่มโอโซนและพื้นที่สีเขียวให้บ้าน จัดงาน “ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก” และร่วมฝ่าวิกฤตคนท่องเที่ยว กับงาน “รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน

159504551220

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) สานต่อแคมเปญ “Happy Savvy” คืนความสุข ปลุกรอยยิ้ม (The Happiness Return) ให้คนไทยทุกคน ผุดไอเดียจัดกิจกรรมเอาใจวงการนักปลูกต้นไม้ในงาน “ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก@The Market Bangkok ราชประสงค์” เพิ่มโอโซนและพื้นที่สีเขียว ให้บ้านของทุกคน ด้วยการรวบรวมต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่กำลังมาแรงตามแบบฉบับวิถี New Normal นำมาจัดจำหน่ายในงาน ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 ก.ค. 63 บริเวณ ชั้น M ลาน R Walk ด้านหน้าทางเข้าศูนย์ นอกจากนี้ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มกำลังใจให้แก่บุคคลาการแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ฝ่าวิกฤตไปได้ ด้วยการผนึกกำลังพันธมิตร ได้แก่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย, ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.), สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA), และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)จัดงาน “รวมพลคนท่องเที่ยวจับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน” การออกร้านจำหน่ายสินค้าของกิน ของใช้ บริการ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ภายในประเทศในพิเศษรวมกว่า 200 บูธ โดยงานจัดตั้งแต่ วันที่ 16 - 22 ก.ค. 63 M Hall และโซน M2 ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

  159504551216

ภายในงานได้รับเกียรติจากชัยรัตน์  ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, วิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย, กันยารัตน์ โชคอุ่นกิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ย่านราชประสงค์), สุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด, พิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร , ธนพล  ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว, วิชิต ประกอบโกศล นายกสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA) และคณะผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ  มาร่วมภายในงานครั้งนี้

 

159504551350

เริ่มต้นที่งาน “ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก@The Market Bangkok ราชประสงค์” ได้มีการ เนรมิตลาน R Walk บริเวณด้านหน้าทางเข้าศูนย์ฯ ด้วยซุ้มอุโมงค์พันธุ์ไม้นานาชนิดบรรจงตกแต่งประดับประดา      ไว้อย่างร่มรื่น เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวเปรียบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง ท่ามกลางความสนใจจากหนุ่มสาวชาว New Normal ที่กำลังหันมานิยมการปลูกต้นไม้ใบหญ้าจนกลายเป็นเทรนด์ฮิตมาแรงอยู่ในขณะนี้ ตลอดจนประชาชนทั่วไปได้แวะเวียนมาเช็คอิน ถ่ายภาพ และชื่นชมความสวยงามของหมู่แมกไม้กันแบบชิลล์ๆ  อีกทั้งไปร่วมช้อปกันต่อกับไฮไลท์ของงานครั้งนี้ที่ทุกคนรอคอย พบกับการออกร้านจำหน่ายพันธุ์ไม้ต่างๆ ที่กำลังอยู่ในกระแส อาทิเช่น ต้นไม้ฟอกอากาศ, ต้นไม้มงคล, ไม้ดอกไม้ประดับ, ไม้ด่าง, ไม้โชด, ไม้อวบน้ำ, แคคตัส และไม้พันธุ์หายาก Rare Item ตลอดจนอุปกรณ์การปลูกต้นไม้ และการตกแต่งสวน จากพ่อค้าแม่ค้าตัวจริงนำมาจำหน่ายภายในงาน พร้อมคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงดูแลรักษาต้นไม้ต้นโปรดให้แก่สาวกนักปลูกทั้งมือใหม่ มือสมัครเล่น มือฉมัง โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ - 22 ก.ค. 63 ณ ลาน R Walk ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

159504551359

ถัดมาชวนไปต่อที่งาน “รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน” ภายใต้ความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำด้านธุรกิจการท่องเที่ยวของไทยในครั้งนี้ได้แก่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,

159504551265

สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย (สมอท.), ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.), สมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว (ATTA), และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) เพื่อร่วมมอบกำลังใจแก่บุคลากร ในแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบขาดรายได้หลักจากสถานการณ์โควิด19 ให้สามารถฝ่าวิกฤต ในครั้งนี้ไปได้ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มมัคคุเทศก์, ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว, กลุ่มรถทัวร์ โดยการจัดพื้นที่ให้บุคลากรเหล่านี้ ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค แพ็คเกจทัวร์ภายในประเทศ และบริการในราคาพิเศษสุดกว่า 200 บูธ ชิม...อาหารดีรสเลิศจากทั่วฟ้าเมืองไทย และสารพันเครื่องดื่มสุดชิลล์ ช้อป...สินค้าราคาถูกนานาชนิด อาทิ การจำหน่ายไข่ไก่เบอร์ 2 ฟองละ 2 บาท วันละ 4 รอบ / รอบละ 50 แพ็ค, จองห้องพัก และโปรแกรมท่องเที่ยวภายในประเทศในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจพิเศษไทยเที่ยวไทยในราคา 300 บาท (อยุธยา, พัทยา, สุพรรณบุรี),  นวดผ่อนคลายฟรี 30 นาที และกิจกรรมการแสดงจากศิลปินร่วมสร้างสีสันภายในงาน เฉพาะงานนี้เท่านั้น  ตั้งแต่วันนี้ –  22 ก.ค. 63 M Hall และโซน M2 ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

159504551287

ร่วมคืนความสุข ปลุกรอยยิ้มอีกครั้ง กับความรื่นรมย์รอบตัวได้ที่งาน “ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก  และ รวมพลคนท่องเที่ยว จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน16 - 22 ก.ค. ศกนี้ เต็มพื้นที่ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวัง และคุมเข้ม มาตรการความสะอาดและสุขอนามัย ครอบคลุมในทุกส่วนพื้นที่ให้บริการอย่างเข้มงวด ติดตามรายละเอียดตลอดการจัดงานได้ที่ FB Page: TheMarketBangkok