ดาราหัวร้อนตบหน้าพนักงานปั้ม ไม่พอใจให้บริการช้า ปิดฝาน้ำมันแรง

ดาราหัวร้อนตบหน้าพนักงานปั้ม ไม่พอใจให้บริการช้า ปิดฝาน้ำมันแรง

ฮอตโซเชียล ดาราหัวร้อนตบหน้าพนักงานปั้ม หลังไม่พอใจให้บริการช้า ปิดฝาน้ำมันแรง

คลิปว่อนที่ถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์ "ดาราหัวร้อนตบหน้าพนักงานปั้ม" โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมันใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเหตุการณ์ที่ภาพคล้ายดาราคิวบู๊ชื่อดังที่ต่อว่าเด็กปั๊มสาว ก่อนจะบ้องหูจนหน้าคว่ำแทบจะตกเก้าอี้ เบื้องต้น น้องพนักงานสาวผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว 

จากคลิปจะเห็นว่า คล้ายดาราคิวบู๊ชายคนดังกล่าวมีลักษณะฉุนเฉียว ยืนต่อว่าโวยวายเด็กปั๊มสาวพักใหญ่ ก่อนจะบ้องหูไปตามคลิป

โดย น.ส.เสาวลักษณ์ พนักงานสาวผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาเขาเต่า จ.ประจวบคีรีขันธ์  มีลูกค้าขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง เข้ามาในปั๊ม กระทั่งตนได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้น จึงหันไปมองและเดินไปให้บริการ แต่คิดว่าคงช้าไม่ทันใจอีกฝ่าย ทำให้ถูกตำหนิว่า มัวแต่คุยถึงไม่เห็นว่ามีรถเข้า 

เมื่อตนวางป้ายแสดงชนิดน้ำมันที่เติมลงบนฝากระโปรงรถ แต่ด้วยด้านล่างมีฐานแม่เหล็กดูดและตนคงวางแรงไปทำให้เกิดเสียงดัง หญิงสาวที่อยู่ในรถจึงลงจากรถไปถามหาผู้จัดการปั๊มกับเพื่อนพนักงานชายอีกคน 

หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ตนก็พลาดปิดถังน้ำมันดังอีก ทำให้ชายคนนี้ลงจากรถมาต่อว่า ว่าตนทำรุนแรงเพราะไม่พอใจใช่หรือไม่ ตนไม่ได้โต้เถียง และถอยไปนั่งเก้าอี้นั่งข้างตู้เติมน้ำมัน ตนถูกชายคนดังกล่าวเดินตามมาต่อว่าอยู่พักใหญ่ ก่อนจะถูกบ้องหูเข้าไปจนตอนนั้นมีอาการหูอื้อ

เบื้องต้น จากผลการตรวจร่างกาย เด็กปั๊มสาวมีเลือดออกภายในหูเล็กน้อย มีอาการหูอื้อ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าแก้วหูฉีกหรือไม่ รวมถึงจะส่งผลต่อการได้ยินหรือเปล่าต้องรอดูอาการอีก 4-5 วันข้างหน้า

ขณะที่ พ.ต.ท. นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา สารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน กล่าวว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำพนักงานปั๊มแล้ว เหลือผลการตรวจร่างกาย ที่จะมีผลต่อการตั้งข้อกล่าวหา หลังจากนี้จะส่งหมายเรียกดาราคิวบู๊คนนั้นมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป