'ก้าวไกล' มั่นใจเต็มร้อย ลต.ซ่อมเขต5 หวังเปลี่ยนแปลงสมุทรปราการ

'ก้าวไกล' มั่นใจเต็มร้อย ลต.ซ่อมเขต5 หวังเปลี่ยนแปลงสมุทรปราการ

"พิธา" ควง "อิศราวุธ" ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม เขต5 ลั่นมั่นใจเต็มร้อย เชื่อสมุทรปราการต้องการความเปลี่ยนแปลง หลังประเทศถูกแช่แข็งมานาน ชี้เลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นกระดุมเม็ดแรกในการเปลี่ยนแปลง

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 63 ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเสาธง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำ นายอิศราวุธ ณ น่าน สมัครรับเลือกตั้ง รับสมัครการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5

ทั้งนี้ นายพิธา กล่าวว่า พรรคก้าวไกลได้หมายเลข 2 ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่ชาวสมุทรปราการจะได้มีโอกาสเลือกครั้งที่ 2 เบอร์ 2 เลือกพรรคก้าวไกล โดยทางพรรคฯส่งคนรุ่นใหม่เข้าไปเปลี่ยนแปลงสมุทรปราการ เพื่อให้ก้าวหน้าอย่างเท่าเทียมกัน ส่วนตัวแม้จะเป็นการส่งผู้สมัครเลือกตั้งครั้งแรกของพรรคฯแต่ก็มีความมั่นใจเต็มร้อย โดยทางพรรคฯตั้งใจจะพบปะพี่น้องสมุทรปราการทุกคนในช่วงวิกฤตโควิด-19 เช่นนี้ที่หลายจังหวัดได้รับผลกระทบจากความหละหลวมของรัฐบาล ซึ่งช่วงก่อนหน้าตนก็มีโอกาสได้ลงพื้นที่กับ ผู้สมัคร ส.ส. ได้ฟังเสียงความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบ ทำให้ตนมั่นใจที่จะส่ง นายอิศราวุธเข้าไปดูแลผลประโยชน์ของประชาชน

อย่างไรก็ดีส่วนตัวคิดว่าสมุทรปราการต้องเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเหมือนกับประเทศไทยทั้งประเทศที่ต้องเปลี่ยน เพราะที่ผ่านมาถูกแช่แข็งมานานมากแล้ว พรรคฯจะทำให้เห็นว่าการเลือกครั้งนี้เป็นกระดุมเม็ดแรกของการเปลี่ยนแปลงให้จนได้

กล่าวอีกว่า ทางพรรคฯมีบุคลากรจากแต่ละสาขาอาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญหลายด้าน พร้อมมาแก้ไขปัญหาและขับเคลื่อนประเทศ