'ลิเวอร์พูล' ได้ฤกษ์ชูถ้วยแชมป์ 'พรีเมียร์ลีก' 22 ก.ค.นี้

'ลิเวอร์พูล' ได้ฤกษ์ชูถ้วยแชมป์ 'พรีเมียร์ลีก' 22 ก.ค.นี้

"เดอะ ค็อป" เตรียมฉลอง! "พรีเมียร์ลีก" ประกาศวันมอบถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการแก่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ หลังลงเตะกับเชลซีในเกมเหย้านัดสุดท้ายที่แอนฟิลด์

พรีเมียร์ลีก ประกาศผ่านเว็บไซต์ในวันพุธ (15 ก.ค.) ว่า สโมสร "ลิเวอร์พูล" จะได้รับมอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการที่สนามแอนฟิลด์ หลังจบเกมกับ "เชลซี" ซึ่งเป็นเกมพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้ายและเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในคืนวันพุธที่ 22 ก.ค. (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. ตามเวลาไทย)

นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรจะได้รับเหรียญรางวัลและถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 บนแท่นที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษที่รายล้อมไปด้วยธงเชียร์จากแฟน ๆ บนอัฒจรรย์ฝั่ง "เดอะ ค็อป เอนด์" ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่เหล่ากองเชียร์มักจะนั่งเชียร์กันอยู่เสมอ

159483406386

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางกัปตันทีม จะเป็นผู้เล่นคนแรกของลิเวอร์พูลที่ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนสุดท้ายที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในปี 1990 จะเป็นหนึ่งในผู้มอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีม โดยในครั้งนี้จะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ของทีมลิเวอร์พูล

การมอบถ้วยรางวัลนั้นจะคำนึงถึงสุภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก เนื่องจากพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งในช่วงที่ยังมีการระบาดของโรคโควิด-19