Train to Busan: Peninsula ทุบสถิติยอดจองตั๋วสูงสุดปี 2020

Train to Busan: Peninsula ทุบสถิติยอดจองตั๋วสูงสุดปี 2020

กินเรียบทั้งคาบสมุทร ภาพยนตร์ ‘Train to Busan: Peninsula’ กลายเป็นความหวังของวงการภาพยนตร์ เมื่อคนเกาหลีแห่ดูหนังซอมบี้คลั่งเรื่องนี้กันอย่างทะลักล้น ทะลุ 170,000 ใบ ทุบสถิติยอดจองตั๋วสูงสุดปี 2020

เปิดตัวแรงมาก! สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ที่กลับมาปลุกวงการ K-Zombie คึกคักสุด ๆ คนเกาหลีแห่ดูซอมบี้คลั่ง ทะลัก 170,000 ใบ ทุบสถิติยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในปี 2020 ก่อนที่จะเข้าฉายจริงในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563

‘ยอนซังโฮ’ ผู้กำกับของเรื่องเผยว่า เขาไม่เคยมีแผนเลื่อนการฉายออกไปแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศเกาหลีใต้ยังคงไม่คลี่คลาย

“ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้คือการจุดประกายให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์อีกครั้ง ซอมบี้ใน ‘Peninsula’ ไม่ได้ดูคุกคามเท่าภาคที่แล้ว แต่ถ้ามองว่าผู้ชมซึบซับเรื่องผ่านสายตาของจองซอก (คังดงวอน) พวกเขาจะสัมผัสถึงความกดดันในบรรยากาศ ทันทีที่ตัวเอกของเรากลับสู่แผ่นดินเกาหลีใต้

เขา (คังดงวอน) เป็นนักแสดงที่รู้วิธีถ่ายทอดบทบาทออกมาให้ตรงกับจินตนาการของผู้กำกับ เขาถือเป็นเซียนแอคชั่นคนนึงเลยทีเดียว ทำงานกับเขามันราบรื่นมาก เขาทั้งหล่อ ทั้งเท่ เป็นนักแสดงชายเบอร์ต้น ๆ ของวงการ แต่เขาไม่เคยติดอยู่กับบทเดิม ๆ พร้อมออกจากคอมฟอร์ตโซนเพื่อหาบทที่ท้าทายตลอดเวลา”

159480377628

159480380155

สำหรับในบ้านเรานั้น Train to Busan: Peninsula ก็กลายเป็นความหวังของโรงภาพยนตร์ที่จะดึงคนดูให้กลับมาดูหนังโรงกันคึกคักเช่นกัน หลังจากจากหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์อย่าง Mulan ฉบับที่แสดงโดย หลิวอี้เฟย และ Tenet ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ประกาศเลื่อนฉายออกไป

แฟนชาวไทยรอเลย “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง” มาแน่ 23 กรกฎาคมนี้ ทั้งระบบปกติ, 4DX และ IMAX ในโรงภาพยนตร์