'ผู้ว่าฯไกรสร' ขอร้อง! อย่าเคลื่อนไหวกดดัน น้อมรับคำสั่งย้าย

'ผู้ว่าฯไกรสร' ขอร้อง! อย่าเคลื่อนไหวกดดัน น้อมรับคำสั่งย้าย

ดับกระแสร้อน! "ผู้ว่าฯไกรสร" ขอร้อง! อย่าเคลื่อนไหวกดดัน ซ้ำร้ายจะเป็นผลเสียต่อตัวของตนเองด้วย น้อมรับคำสั่งย้าย

นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค "ไกรสร กองฉลาด" ชี้แจงว่า กราบเรียนพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์ที่เคารพทุกท่าน

ทุกท่านคงทราบข่าวแล้วนะครับ ว่า 1 ตุลาคม ครม. มีมติเห็นชอบให้ผมเดินทางไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กราบเรียนด้วยความเคารพครับ ว่าไม่รู้ตัวมาก่อน คิดแต่ว่าจะวางแผนเดินหน้าพัฒนาสุรินทร์อย่างไร เพราะเราเสียเวลาไปในช่วง Covid-19 ไปมากครับ

แต่ผมในฐานะข้าราชการ ต้องมีวินัย ต้องน้อมรับคำสั่งของผู้บังคับบัญชาที่สั่งการโดยชอบด้วยกฎหมาย ต้องกราบขอบคุณพี่น้องหลายท่านที่ส่งกำลังใจให้กัน และที่สำคัญคือหากรักกันจริงขอได้โปรด ให้เรื่องนี้ผ่านไปครับ เพราะผมเชื่อว่าทางกระทรวงท่านมีเหตุผลของท่าน และท่านที่จะย้ายมาแทนผมนั้น ก็น่าเชื่อว่ากระทรวงได้พิจารณามาแล้วเป็นอย่างดี ขออย่าได้โปรด เคลื่อนไหว กดดันอะไรเลย เพราะนอกจากจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้ว ซ้ำร้ายจะเป็นผลเสียต่อตัวของผมเองด้วยครับ และผมจะใช้เวลาที่เหลือก่อนย้ายต่อจากนี้ ตอบแทนบุญคุณแผ่นดินบรรพบุรุษ ให้ดีที่สุดครับ

ทั้งนี้ จากกรณี (14 ก.ค.2563) ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติการแต่งตั้งโยกย้าย ตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง สังกัดกระทรวงมหาดไทย จำนวน 36 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้น มีนายไกรสร กองฉลาด พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครอง ระดับสูง) จังหวัดสุรินทร์ ถูกย้ายไปดำรงตำแหนผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดนครพนม

ล่าสุด นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้โพสต์ข้อความ หลัง ครม.มีมติว่า "เหมือนฟ้าผ่ากลางวัน ไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย เฮ้ออออ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ https://www.facebook.com/profile.php?id=100001286253328 

159478212322