'เราเที่ยวด้วยกัน' เปิดให้เช็คโรงแรม ร้านอาหาร ที่เที่ยว ได้แล้ว!

'เราเที่ยวด้วยกัน' เปิดให้เช็คโรงแรม ร้านอาหาร ที่เที่ยว ได้แล้ว!

เตรียมมือให้ไว! เช็ครายชื่อโรงแรมก่อนกดรับสิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกัน" พรุ่งนี้ 15 ก.ค. 2563 เปิดให้ลงทะเบียนวันแรก!

หลังจากที่การกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , สํานักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และ ธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน) ได้ร่วมกันแถลงข่าวเกี่ยวกับ 7 ขั้นตอนการลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด.. เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้ประชาชนสามารถเข้าไปเช็ครายชื่อโรงแรม ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการได้แล้ว เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกดรับสิทธิ์ “จองที่พัก” ในวันพรุ่งนี้ 15 ก.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันแรก! เพื่อเช็คว่าโรงแรมที่พักที่คุณต้องการกดจองนั้น เข้าร่วมในโครงการนี้หรือไม่ 

โดยมีวิธีการเข้าไปเช็คลิสต์รายชื่อในหมวดต่างๆ ดังนี้

1. เช็คลิสต์รายชื่อ “โรงแรม”

เริ่มต้นด้วยการเข้าหน้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com และกดเมนู “ค้นหากิจการ” จากนั้นเว็บไซต์จะเปิดหน้าเว็บใหม่ขึ้นมา มีรูปพื้นหลังเป็นรูปห้องพักโรงแรม พร้อมมีช่องให้ “ค้นหาชื่อโรงแรม ร้านค้า แหล่งท่องเที่ยว” แสดงขึ้นมาบนหน้าเว็บ 

159474325065

หากคุณมีชื่อโรงแรมที่ต้องการจองอยู่แล้ว ก็ให้พิมพ์ชื่อโรงแรมดังกล่าวลงไปที่ช่องค้นหานี้ได้เลย แต่ถ้ายังไม่มีชื่อโรงแรมในใจ ก็สามารถพิมพ์เป็นชื่อจังหวัดหรือจุดหมายปลายทางลงไปในช่องค้นหานี้ได้ด้วยเช่นกัน

ยกตัวอย่างเช่น หากใส่คำว่า “พัทยา” ลงในช่องค้นหาและกด Enter ระบบก็จะแสดงรายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมดขึ้นมาให้ดู จากนั้นคุณก็สามารถเลือกดูรายละเอียดของที่พักเหล่านั้นได้เลย รวมถึงยังสามารถเลื่อนหน้าเว็บลงมาข้างล่าง และคลิกเลือกประเภทกิจการที่คุณต้องการจองสิทธิ์ผ่าน 3 เมนูหลัก ได้แก่ ร้านอาหาร, โรงแรม, แหล่งท่องเที่ยว ได้อีกด้วย

ต้องการจองสิทธิ์ส่วนลดที่พักคลิกที่นี่ >> “เราเที่ยวด้วยกัน” ค้นหาโรงแรม

159474321484

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

159474320495

2. เช็คลิสต์รายชื่อ “ร้านอาหาร”

สำหรับใครที่อยากจะจองสิทธิ์ “ส่วนลดร้านอาหาร” ก็สามารถเข้ามาจองได้ในเว็บไซต์นี้เช่นกัน โดยมีวิธีการเหมือน ข้อ 1 นั่นคือเมื่อเข้าเว็บไซต์หลักมาแล้วก็กดเมนู “ค้นหากิจการ” จากนั้นเว็บไซต์จะเปิดหน้าเว็บใหม่ขึ้นมา พร้อมมีช่อง “ค้นหาชื่อโรงแรม ร้านค้า แหล่งท่องเที่ยว” ขึ้นมาบนหน้าเว็บเพจให้พิมพ์ชื่อร้านอาหารที่คุณต้องการจองสิทธิ์ลงไปที่ช่องนี้ และกด Enter ได้เลย

จากนั้น ระบบก็จะโชว์ชื่อร้านนั้นขึ้นมาให้กดเข้าไปดูรายละเอียดได้ หรือในกรณีที่ไม่มีชื่อร้านที่ต้องการปรากฏขึ้นมา (แปลว่าร้านนั้นๆ ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ) ระบบก็จะโชว์ชื่อร้านอาหารอื่นๆ ที่ใกล้เคียงขึ้นมาให้เลือกแทน จากนั้นคุณก็สามารถเลือกดูรายละเอียดของร้านอาหารเหล่านั้นได้เลย

รวมถึงยังสามารถเลื่อนหน้าเว็บลงมาข้างล่าง และคลิกเลือกประเภทกิจการที่คุณต้องการจองสิทธิ์ผ่าน 3 เมนูหลัก ได้แก่ ร้านอาหาร, โรงแรม, แหล่งท่องเที่ยว ได้อีกด้วย

ต้องการจองสิทธิ์ส่วนลดร้านอาหารคลิกที่นี่ >> “เราเที่ยวด้วยกัน” ค้นหาร้านอาหาร

159474320987

3. เช็คลิสต์รายชื่อ “แหล่งท่องเที่ยว”

สำหรับส่วนลดแหล่งท่องเที่ยวก็เช่นกัน ประชาชนสามารถเข้ามากดรับสิทธิ์ส่วนลดที่เที่ยวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์หลักของโครงการนี้ แล้วกดเมนู “ค้นหากิจการ” จากนั้นระบบก็จะเปิดหน้าเว็บใหม่ขึ้นมา พร้อมมีช่องให้ “ค้นหาชื่อโรงแรม ร้านค้า แหล่งท่องเที่ยว” แสดงขึ้นมา ให้พิมพ์ชื่อแหล่งท่องเที่ยวที่คุณต้องการจองสิทธิ์ลงไปที่ช่องนี้ และกด Enter ได้เลย

จากนั้น ระบบก็จะโชว์ชื่อแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆ ขึ้นมาให้กดเข้าไปดูรายละเอียดได้ หรือในกรณีที่ไม่มีชื่อแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องการปรากฏขึ้นมา (แปลว่าแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆ ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ) ระบบก็จะโชว์ชื่อที่เที่ยวแห่งอื่นๆ ที่ใกล้เคียงขึ้นมาให้เลือกแทน จากนั้นคุณก็สามารถเลือกดูรายละเอียดของที่เที่ยวเหล่านั้นได้เลย

รวมถึงยังสามารถเลื่อนหน้าเว็บลงมาข้างล่าง และคลิกเลือกประเภทกิจการที่คุณต้องการจองสิทธิ์ผ่าน 3 เมนูหลัก ได้แก่ ร้านอาหาร, โรงแรม, แหล่งท่องเที่ยว ได้อีกด้วย

ต้องการจองสิทธิ์ส่วนลดแหล่งท่องเที่ยวคลิกที่นี่ >> “เราเที่ยวด้วยกัน” ค้นหาแหล่งท่องเที่ยว

159474321820