เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชี้แจงไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการ

เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชี้แจงไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการ

เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชี้แจงไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการ ยันคุมเข้มความสะอาด-ปลอดภัย

ภายหลังจากที่โฆษก ศบค. นายแพทย์ ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ออกมาแถลงข่าวและไทม์ไลน์การเดินทางเข้าประเทศไทยของ ทหารอียิปต์รายหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19  และมีการเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง แถมยังไปห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองอีกด้วยนั้น

ล่าสุดวันนี้ (13 กรกฎาคม) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Centralplaza Rayong ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า จากการตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียดจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทางศูนย์การค้าขอยืนยันว่า ไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้คุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ป้องกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยครอบคลุมในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยใน 5 แกนหลัก คือ

  1. การคัดกรองอย่างเข้มงวด
  2. มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด
  3. การติดตามเพื่อความปลอดภัย
  4. การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส
  5. แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) เพื่อความปลอดภัย และความมั่นใจของพนักงาน ผู้เช่าร้านค้า และลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ

159464813154

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ใส่ใจดูแลความสะอาดและป้องกันอย่างเต็มที่ และขอให้ทุกคนร่วมกัน ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ‘การ์ดไม่ตก’ อย่างต่อเนื่องต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Centralplaza Rayong