‘ติงส์ออนฯ’ ปักธงลุยหนักไอโอทีไทย 

‘ติงส์ออนฯ’ ปักธงลุยหนักไอโอทีไทย 

“ติงส์ ออน เน็ต” บุกหนักไอโอทีไทย มุ่งบริการครบวงจร หลังประเดิมให้บริการครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล อีอีซี เล็งปูพรมโครงข่ายทั่วไทยภายในสิ้นปี 2563

ด้านการบริการ ครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา กำหนดกลยุทธ์ วิเคราะห์ข้อมูลด้านไอโอที รวมถึงชุดอุปกรณ์เซ็นเซอร์สำเร็จ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่นไอโอที อาทิ ระบบการจัดการติดตามทรัพย์สิน (Asset tracking management), การบริหารจัดการของเสีย (waste management), สมาร์ทโซลูชั่นความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม (Safety and environmental), สมาร์ท ฟาร์มมิ่ง, และสมาร์ทซิตี้ ซึ่งครอบคลุมทุกธุรกิจตั้งแต่ระดับองค์กรกับองค์กร (บีทูบี) จนถึงระดับธุรกิจกับผู้บริโภค (บีทูซี)

“หวังว่าความแข็งแกร่ง ความเชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบวงจรของเราจะช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมชุดอุปกรณ์เซนเซอร์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลากหลาย ทั้งรัฐบาลและภาคเอกชนสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีไอโอทีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

ปัจจุบัน ไอโอทีมีบทบาทสำคัญในการเก็บและรวบรวมข้อมูลผ่านอุปกรณ์หรือเซนเซอร์ ช่วยให้องค์กรต่างๆ ตัดสินใจและแก้ปัญหาได้ดีขึ้น สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน คุณภาพเครื่องจักรและระบบได้ทันท่วงที การนำไอโอทีมาใช้ยังช่วยให้องค์กรสามารถพัฒนารูปแบบการทำงานไปสู่ระบบอัตโนมัติ การติดตามผลและเฝ้าระวัง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น การแสดงผล ฯลฯ มากกว่านั้นสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ตามความต้องการและสามารถส่งต่อข้อมูลที่เก็บไว้เพื่อทำการวิเคราะห์ชั้นสูงหรือบิ๊กดาต้าได้ด้วย

“ยุคที่ข้อมูลและเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและความได้เปรียบ ทุกภาคส่วนต้องปรับตัวให้ทันและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ให้เต็มที่ พร้อมๆ ไปกับก้าวข้ามข้อจำกัดโดยมีไอโอทีเป็นคำตอบ"