'บิ๊กป้อม' ลั่นแล้วแต่เขา! หลัง 4 กุมารประกาศลาออกพ้นพปชร.

'บิ๊กป้อม' ลั่นแล้วแต่เขา! หลัง 4 กุมารประกาศลาออกพ้นพปชร.

“พล.อ.ประวิตร" ลั่นแล้วแต่เขา! เคารพตัดสินใจ "4 กุมาร" ลาออกพ้นพลังประชารัฐ ส่วนจะส่งผลหลุดตำแหน่ง รัฐมนตรี หรือไม่ ขึ้นอยู่กับ นายกฯ

จากกรณี นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน อดีตเลขาธิการ พรรค , นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิจัย และนวัตกรรม อดีตรองหัวหน้าพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในนามของกลุ่ม 4 กุมาร ร่วมกันแถลงข่าวลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า  ตนทราบข่าวเเล้ว และเคารพการตัดสินใจของทุกคน แล้วจะเอาอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขา แล้วแต่เขา โดยทั้ง 4 คน ไม่ได้พูดคุยถึงเหตุผลที่ลาออกกับตน ส่วนสาเหตุจะมาจากการน้อยใจที่ไม่ได้ตำแหน่งในกรรมการบริหารพรรคหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ และตำแหน่งรัฐมนตรีของแต่ละคน จะยังอยู่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีจะตัดสินใจ

เมื่อถามว่า ความรู้สึกของคนในพรรคจะเป็นอย่างไร พล.อ. ประวิตร บอกว่า คนอยู่ก็อยู่ไป ทุกคนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เมื่อถามย้ำว่า หาก 4 กุมาร ออกไปตั้งพรรคการเมือง เพื่อเป็นพันธมิตรกับพรรคพลังประชารัฐในอนาคต พล.อ. ประวิตร ระบุว่า ยังไม่รู้ ยังไม่ได้คุยกัน แต่ยืนยันว่าในอนาคตสามารถร่วมงานกันได้