เบื้องลึก 'จิราธิวัฒน์' ตัดใจปิด 'เซ็นทรัลหาดใหญ่' ปรับเกมธุรกิจ

เบื้องลึก 'จิราธิวัฒน์' ตัดใจปิด 'เซ็นทรัลหาดใหญ่' ปรับเกมธุรกิจ

เบื้องลึก ผู้บริหารตระกูล "จิราธิวัฒน์" ปิดห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ ตัดสินใจปรับเปลี่ยนรุกใจกลางย่านธุรกิจของเมือง

จากกรณีข่าวการปิด ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ เพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจ หลังจากที่เปิดดำเนินการมาเป็นเวลายาวนาน 26 ปี และเป็นสาขาแรกในภาคใต้ ถนนเสน่หานุสรณ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ใจกลางธุรกิจหาดใหญ่

ล่าสุด (8 ก.ค.63) นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ประธานคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสงขลา เปิดเผยผู้สื่อข่าวเนชั่น ว่าหลังจากทราบข่าวก็ตกใจ จึงได้ตรวจสอบข้อมูลว่าเหตุผลทำไมถึงปิด และปิดเนื่องจากผลกระทบโควิด-19 หรือเปล่า

ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทางผู้บริหารตระกูล “จิราธิวัฒน์” ได้เดินทางมาที่อ.หาดใหญ่เพื่อตัดสินใจปรับเปลี่ยนธุรกิจ ด้วยการปิดห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่

และปรับพื้นที่เป็นห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่เป็นโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่เต็มรูปแบบ โดยจะย้ายห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ไปรวมอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ถนนกาญจนวนิชย์

“เขาพัฒนาตรงนั้นเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ เพราะปัจจุบันโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ก็ตั้งอยู่บนห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ (ข้างบนเป็นโรงแรมเซ็นทราราหาดใหญ่ข้างล่างเป็นห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่)”

ข่าวที่น่าสนใจ :

159418192648

นายกวิศพงษ์ กล่าวและว่า เนื่องจากปัจจุบันโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่มีข้อจำกัดการจัดประชุมสัมมนาเนื่องจากไม่มีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้เกิน 1,000 คน

“เป็นการปิดตัวห้างสรรพสินค้า แต่ไม่ได้ปิดตาย เพราะเขาจะพัฒนาพื้นที่เป็นโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ที่สมบูรณ์ที่จะมีห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ รวมถึงศูนย์อาหารที่ทันสมัย”

สำหรับโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่เป็นโรงแรมหรู สูง 18 ชั้น ห้องพัก 246 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจเมืองหาดใหญ่ โดยเปิดดำเนินการพร้อมกับห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่

159418191131