ฟอร์ด ยืดประกันเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง 10 ปี

ฟอร์ด ยืดประกันเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง 10 ปี

หวังสร้างความเชื่อมั่นการใช้งานผู้บริโภค

ฟอร์ด อัดแคมเปญ เสริมความเชื่อมั่นใช้งานรถ ยืดระยะการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปี หรือ 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ทั้ง เอเวอเรสต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร สำหรับผู้ที่ซื้อภายในวันที่ 30 กันยายน

“เป็นครั้งแรกที่ฟอร์ด รับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ยาวนานถึง 10 ปีจากโรงงาน ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ สะท้อนถึงความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่าย พร้อมทั้งสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าในระยะยาว” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญด้านการการขาย คือ เพื่อนแนะนำเพื่อน (Referral Campaign) สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่ได้รับ SMS จากฟอร์ด เพื่อให้กดรับแสดงความสนใจ หรือติดต่อฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ ที่แนะนำให้เพื่อนมาจองและออกรถฟอร์ดเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ภายในวันที่ 30 กันยายน  สามารถเลือกรับโปรแกรมขยายเวลารับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังจากที่มีอยู่เดิม เป็น 10 ปี หรือ 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน หรือเลือกรับบัตรกำนัลเพื่อเข้ารับบริการจากฟอร์ด มูลค่า 15,000 บาท ส่วนเพื่อนที่ซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คันใหม่ ในแคมเปญนี้ จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท