'จิรายุ' พาชาวบ้านบุก 'บ่อนตู้ม้า' โวย 'นายกฯ' ปล่อยเต็มบ้านเต็มเมือง

'จิรายุ' พาชาวบ้านบุก 'บ่อนตู้ม้า' โวย 'นายกฯ' ปล่อยเต็มบ้านเต็มเมือง

"จิรายุ" เตรียมยื่นกระทู้ถามสด "นายกฯ" ถึงการแก้ปัญเรียกรับส่วย และการปราบปรามอบายมุข พร้อมเชิญลงพื้นที่คลองสามวา

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.63  นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการ พรรคเพื่อไทย และสส.กรุงเทพมหานครเขตคลองสามวาเปิดเผย ถึงกรณี บ่อนการพนัน และยาเสพติดเต็มบ้านเต็มเมืองในยุคลุงตู่ว่าตนไม่ทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยรู้หรือไม่ว่าเกือบทุกพื้นที่ มีบ่อนการพนันตู้ม้า ตู้สล๊อต และยาเสพติดเต็มบ้านเต็มเมือง


ทั้งนี้ ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนชาวคลองสามวามานานนับเดือน ว่า ในพื้นที่ เขตคลองสามวา กทม.มีบ่อนตู้ม้า สล๊อตจำนวนมาก แต่ก็ให้โอกาสตำรวจท้องที่แก้ไขปัญหาโดยเฉพาะเรื่องตู้ม้า บ่อนการพนันและยาเสพติด แต่ดูเหมือนจะหนักขึ้นทุกวัน

159402914222

นายจิรายุ กล่าวอีกว่า ถ้านายกรัฐมนตรีไม่เชื่อตนได้ส่งคลิปวิดีโอชุดนี้มาให้ชม เพิ่งถ่ายในวันจันทร์วันนี้ 6 ก.ค.63 เวลา 14.50น. ซึ่งเป็น จุดตั้งตู้สล็อต และตู้ม้าตั้งอยู่หน้าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ถนนนิมิตรใหม่ ท้องที่ สน.นิมิตรใหม่ ชนิดที่ไม่สงสารเด็กๆนักเรียนที่จะต้องไปโรงเรียนกันบ้างเลย และในการเคหะคลอง9 ก็มีและอีกหลายจุด ในพื้นที่

นอกจากนี้ ยังมีทั้งบ่อนการพนันขนาดใหญ่บนถนนหทัยราษฎร์ ท้องที่สน.นิมิตรใหม่ ตนแปลกใจว่า กลางกรุงเทพเช่นนี้ ยังทำเหมือนเป็นมาเก๊าคลองสามวา ทั้งๆที่เป็นวันพระเข้าพรรษา และสัปดาห์หน้าตนจะยื่นกระทู้ถามสดนายกรัฐมนตรี ถึงการแก้ไขปัญหาการเรียกรับส่วย และการปราบปรามอบายมุข ต่อหน้านายกรัฐมนตรี และจะเชิญลงพื้นที่คลองสามวา