เตือนภัย! วงจรปิดจับภาพ นาทีคนร้ายบุกรพ.กลางดึก หวังข่มขืนพยาบาลสาว

เตือนภัย! วงจรปิดจับภาพ นาทีคนร้ายบุกรพ.กลางดึก หวังข่มขืนพยาบาลสาว

เตือนภัยสังคม! กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายถอดเสื้อคลุมหน้าบุกเข้าโรงพยาบาลใน จ.ขอนแก่น กลางดึก ก่อนทำอนาจารพยาบาลสาวที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่ตำรวจเร่งหาเบาะแสล่าคนร้ายที่ก่อเหตุ

วันที่ 6 ก.ค. 2563 ภาพจากกล้องวงจรปิดภายโรงพยาบาลภูผาม่าน จ.ขอนแก่น สามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายรายเป็นชายสูงประมาณ 175 -180 เซนติเมตร สวมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ และถอดเสื้อมาใส่ปิดบังใบหน้า ก่อนที่จะเข้าไปภายในตึกผู้ป่วยใน จากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องต่างๆ จนกระทั่งพยายามเข้าไปพยายามจะข่มขืนพยาบาลสาวที่เข้าเวร ก่อนที่ทางพยาบาลจะต่อสู้ ทำให้คนร้ายต้องรีบวิ่งออกจากห้องอย่างรวดเร็ว

โดยผู้เสียหายพยายามวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน ทำให้คนไข้ตกใจตื่นออกมาดูเหตุการณ์ คนร้ายได้วิ่งออกไปด้านบ้านพักก่อนอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 5 ก.ค.2563

หลังเกิดเหตุพยาบาลผู้เสียหาย (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ-นามสกุล) ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ข้อความว่า“...เราเป็นพยาบาล รพช. เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่3คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง175-180 เซนติเมตร ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็ก ๆ สีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ใช้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา เดินมาเรื่อย ๆ จนถึงห้องทำงานพยาบาล nurse's station ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ มันใช้มือค่อย ๆ เปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี มันจึงใช้มือจับข้อมือเราและมืออีกข้างล้วงหน้าอกเราอย่างแรง เรากรีดร้องและดิ้นแต่มันไม่ยอมปล่อย

จากนั้นมันได้กระชากลากเราออกจากห้องมาตามทางเดิน มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้ คือมันแรงเยอะมาก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบมันได้ครั้งหนึ่งและกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ ซึ่งเป็นผู้หญิง ออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน มันจึงรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก็วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไป กรี๊ดขอความช่วยเหลือ มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็ก ๆ ด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่

อยากเตือนภัยเพื่อน ๆ พยาบาลที่ขึ้นเวรเหมือนเรา ระวังตัวไว้มาก ๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่มันไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป ใครมีเบาะแส หลังไมค์อินบ็อกซ์มาเลย มีสินน้ำใจให้ค่ะ สำหรับรูปพรรณ ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มาก คิดว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่รู้ทางหนีทีไล่ #อันตรายอำเภอภูผาม่าน”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังโรงพยาบาลภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งว่า ไม่ขอพูดเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นหน้าที่ของผู้อำนวยการโรงพยาบาลหรือนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้ที่จะให้ข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่ พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยคนร้าย จากภาพในกล้องวงจรปิด และมีการตรวจดูประวัติของบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่ รวมทั้งตำหนิรูปพรรณคนร้ายเป็นชายหุ่นสันทัด สูงประมาณ170-180 เซนติเมตร โดยตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ยังให้ตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้

โดยได้แกะรอยตามหมู่บ้านต่างๆที่อยู่ใกล้โรงพยาบาล พร้อมกับจัดกำลังสายตรวจออกตรวจโรงพยาบาลช่วงกลางคืนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือนไปยังประชาชนให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงยามวิกาล ควรปิดประตูล็อกกลอนให้ดี เพื่อป้องกันคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุได้โดยง่าย ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้อุ่นใจมากขึ้น