แกนนำ ปชป.เหนือ ออกตัวหนุน 'จุรินทร์' นำพรรคต่อ

แกนนำ ปชป.เหนือ ออกตัวหนุน 'จุรินทร์' นำพรรคต่อ

เปิดภาพแกนนำ ปชป.เหนือ ออกตัวหนุน "จุรินทร์' นำพรรคต่อ มั่นใจเดินถูกทาง ดันนโยบาย "พาณิชน์-เกษตร" ช่วยปชช.

ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ นายธนิตพล ไชยนันทร์ อดีตกรรมการบริหารพรรค และกลุ่มแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร่วมประชุมพบปะพูดคุยเพื่อสนับสนุนการทำงานตามนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นหัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็นเลขาธิการพรรค เคลื่อนนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

แกนนำ ปชป.เหนือ ออกตัวหนุน \'จุรินทร์\' นำพรรคต่อ

 

นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล หนึ่งในแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า กลุ่มภาคเหนือ ได้มีพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนหาแนวทางช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่สะท้อนให้เห็นร่วมกันว่า เรื่องการส่งเสริมภาคการเกษตร อย่างนโยบายเกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด ได้มุ่งเน้นยกระดับรายได้เกษตรกร หรือการส่งออกสินค้า ผลิตภัณฑ์ไปขายยังต่างประเทศ ยังช่วยการพัฒนาสินค้าไทยให้ได้มาตรฐานสากล สิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่คนทุกกลุ่มไม่เฉพาะแต่เกษตรกรเท่านั้น หรือปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน เป็นปัญหาที่ถูกสอบถามและร้องขออันดับต้นๆ จากประชาชน เพื่อให้ประชาชนมีสิทธิ์ในที่ดินทำกินอย่างถูกต้องในการสร้างหลักประกันในชีวิต 

"โดยสรุปก็คือ นโยบายต่างๆ ที่รัฐมนตรีพรรคประชาธิปัตย์ได้ลงไปทำ ภายใต้การนำของนายจุรินทร์แสดงให้เห็นชัดว่าเป็นไปเพื่อการสร้างประโยชน์ให้แก่ประชาชนอย่างแท้จริง เป็นเหตุผลสำคัญที่ประชาชนต่างหลั่งไหลเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพิ่มขึ้นนับหมื่นคนในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกลุ่มแกนนำทางภาคเหนือ พร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานทุกอย่าง เพื่อขับเคลื่อนสิ่งที่มีคุณค่าให้แก่ประชาชนและประเทศชาติ"นายสัมพันธ์ กล่าว