ลูกชาย 'บรรยิน' ปฏิเสธไม่รู้แผนชิงตัวแหกคุก ตร.เรียกถกคดีพรุ่งนี้

ลูกชาย 'บรรยิน' ปฏิเสธไม่รู้แผนชิงตัวแหกคุก ตร.เรียกถกคดีพรุ่งนี้

"วรภัทร์ ตั้งภากรณ์" ลูกชายบรรยิน ปฏิเสธไม่รู้แผนแหกคุกของพ่อ และไม่เคยรู้จักผู้อ้างได้รับจ้างวานให้ช่วยแหกคุก ด้านตำรวจเตรียมเรียกประชุมสรุปคืบหน้าคดีพรุ่งนี้

ที่กองบังคับการปราบปราม นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชายพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ จำเลยคดีร่วมกันอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าพบ พันตำรวจเอก สัณห์เพ็ชร หนูทอง ผู้กำกับการ กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจโท ภิรมย์ เมืองไสย รองผู้กำกับการ1 กองบังคับการปราบปราม ตามหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานคดีการวางแผนชิงตัว พันตำรวจโทบรรยิน หลังนายวรภัทร์ ได้รับการติดต่อกับหนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายวรภัทร์ด้วย

นายวรภัทร์ กล่าวยืนยันว่า ตนไม่รู้เห็นเกี่ยวกับแผนการชิงตัว พันตำรวจโท บรรยิน รวมถึงไม่รู้จักกับนายสุธน หรือโจ ทองศิริ ลูกน้อง พันตำรวจโท บรรยิน ที่ได้รับประกันตัวออกมาร่วมวางแผนชิงตัวในครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อน

ด้าน พันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้เข้าไปสอบปากคำเจ้าหน้าที่เรือนจำและผู้ต้องขังรวม 2 - 3 ราย ทั้งหมดต่างให้การสอดคล้องกันว่า พันตำรวจโท บรรยิน ได้วางแผนการดังกล่าวจริง โดยในวันพรุ่งนี้ จะมีประชุมชุดทำงานคลี่คลายคดีอีกครั้ง