'ขายหัวเราะ' ฉลองแชมป์ 'ลิเวอร์พูล' คุณจะฮาอย่างไม่เดียวดาย

'ขายหัวเราะ' ฉลองแชมป์ 'ลิเวอร์พูล' คุณจะฮาอย่างไม่เดียวดาย

ขายหัวเราะร่วมแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2019-2020 ด้วยขายหัวเราะฉบับพิเศษ Limited Edition : Liverpool เดินไปด้วยกัน ไม่มีวันเดียวดาย

กลับมาอีกครั้งกับความฮาสามัญประจำบ้านอย่าง ขายหัวเราะ ที่มักจะจับกระแสความน่าสนใจของสังคมมาสร้างสรรค์เป็นหนังสือการ์ตูนฉบับพิเศษ คราวนี้คงเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคสมัยแรกในรอบ 30 ปี ของทีมฟุตบอล Liverpool ซึ่งขายหัวเราะฉบับพิเศษเล่มนี้มาพร้อมคอลัมน์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งสาวกหงส์แดง และสาวกทีมอื่นๆ อีกกว่า 10 ชีวิต

พิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท บันลือกรุ๊ป กล่าวว่า ‘ขายหัวเราะ ฉบับพิเศษ Limited Edition : Liverpool เดินไปด้วยกัน ไม่มีวันเดียวดาย’ จะเล่า และแซวการเดินทาง และต่อสู้ของ Liverpool ผ่านแก๊กการ์ตูนอารมณ์ดี และภาพ Portrait สุด Exclusive จากลายเส้นนักเขียนขายหัวเราะ อีกทั้งสกู๊ปที่น่าสนใจมากมาย เพื่อร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้จากแขกรับเชิญสุดพิเศษหลากหลายท่าน

“ขายหัวเราะฉบับนี้ยังสะท้อนความเป็น Liverpool ในฐานะทีมฟุตบอลที่จุดประกาย ‘แรงบันดาลใจ’ ให้กับแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะต่อกลุ่มเด็กๆ หลายเจเนอเรชั่นที่ได้เติบโตและเรียนรู้จากทีมนักเตะ ทั้งในเรื่องของความพยายามไม่ย่อท้อ สปิริตน้ำใจนักกีฬา และแรงบันดาลใจที่ไม่มีวันหมด ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนสนุกไปด้วยกันได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือไม่ก็ตาม”

โดยที่ขายหัวเราะฉบับพิเศษนี้จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ ที่ https://kaihuaror.com/liverpool รูปเล่มขนาดใหญ่พิเศษ 17x24 ซม. จำนวน 96 หน้า เต็มอิ่มกับหน้าสีถึง 32 หน้า ราคา 89 บาท และที่สำคัญเป็น Limited Edition สินค้ามีจำนวนจำกัด