'สยาม กลิตเตอร์ 1957' จับมือ 'มิสทิน' กระจายสินค้าสู่คนไทยทั่วประเทศ

'สยาม กลิตเตอร์ 1957' จับมือ 'มิสทิน' กระจายสินค้าสู่คนไทยทั่วประเทศ

"สยาม กลิตเตอร์ 1957" จับมือ "มิสทิน" กระจายสินค้าเพื่อสนองพระดำริของ "ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี" ที่จะบรรเทาความทุกข์ร้อนของประชาชนชาวไทย

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด จึงได้จับมือกับแบรนด์เครื่องสำอาง"มิสทิน" โดย บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าร่วมกัน ณ บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ ตามแนวพระนโยบายในการช่วยเหลือประชาชนคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ CM 1957 “Maithong Collection” ได้แก่ โลชั่นบำรุงผิว ครีมทามือ น้ำหอมกลิ่นธรรมชาติจากสารสกัดน้ำมันกุหลาบในโครงการศึกษาวิจัยพืชสมุนไพรพันธุ์ไม้หอมฯ และกระเป๋าหนังลาย “คุณไหมทอง” สุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์ อลาสกัน มาลามิวท์ ที่เป็นแรงบันดาลพระทัยให้ทรงสร้างสรรค์และถ่ายทอดความน่ารักสดใส ผ่านผลิตภัณฑ์ได้อย่างสวยงามให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์จากการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายกระจายสินค้าที่แข็งแกร่งของคนไทย ภายใต้แบรนด์เครื่องสำอางมิสทิน โดยรายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิต่าง ๆ ในพระอุปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลน และด้อยโอกาสทั่วประเทศ รวมถึงจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อพัฒนางานด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ในประเทศไทย ตามหลักแนวคิด “ไทยช่วยไทย นำพาคนไทยให้พ้นวิกฤต” 

159351960881

และเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันประสูติ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 แขกผู้มีเกียรติได้เข้าลงนามถวายพระพร ชัยมงคล ทูลเกล้าฯ ถวายสิ่งของ และเงินบริจาคโดยเสด็จพระกุศล และสมทบทุนมูลนิธิต่าง ๆ ในพระอุปถัมภ์ อันได้แก่ มูลนิธิจุฬาภรณ์ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และมูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่ง ด้วย

สำหรับ บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 ตามแนวพระดำริของ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนและสัตว์ป่วยอนาถา จากแรงบันดาลพระทัยที่ได้โดยเสด็จ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ไปทรงเยี่ยมราษฎรในท้องถิ่นต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ทำให้ทรงตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อนของราษฎร โดยเฉพาะด้านการสาธารณสุข โดยทรงนำองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ที่ทรงสนพระทัยและมีความเชี่ยวชาญ มาวิจัยและสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ราคามาตรฐาน

159351962343

ผู้สนใจสนับสนุนผลิตภัณฑ์ CM 1957 “Maithong Collection” สามารถสั่งซื้อได้ที่ ยุพินแอปพลิเคชั่น , Ning Nong Shopping Thailand, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 และ แค็ตตาล็อกมิสทิน, Mistine beauty shop, EVEANDBOY, WATSONS และ KIS ในเร็ว ๆ นี้ หรือที่บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี