ตร.เรียกทนายความสอบ เชื่อมโยงแผนแหกคุก 'บรรยิน'

ตร.เรียกทนายความสอบ เชื่อมโยงแผนแหกคุก 'บรรยิน'

ทนายความ ประกันตัวอดีตผู้ต้องขังเรือนจำเดียวกับ "บรรยิน" เข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบปราม หลังถูกออกหมายเรียก เจ้าตัวปฎิเสธไม่เกี่ยวข้อง-ไม่รับรู้แผน

ที่กองบังคับการปราบปราม วันที่ 30 มิถุนายน 2563 นายกรณ์ กันเที่ยง ทนายความที่ประกันตัวนายสุธน หรือโจ ทองศิริ อายุ 42 ปี อดีตผู้ต้องขังที่อยู่ที่ในเรือนจำเดียวกันกับ พันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ เดินทางมาให้ปากคำ หลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามได้ออกหมายเรียก เพื่อมาให้ข้อมูล และชี้แจงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการแหกคุก ของพันตำรวจโทบรรยิน จำเลยคดีฆาตรกรรม นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เเละคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้หรือไม่

ทันทีที่นายกรณ์ ทนายความมาถึงได้เดินเข้าไปในห้องสอบสวน ชั้น 1 กองบังคับการปราบปราม พร้อมปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่เคยรับรู้เรื่องแผนการแหกคุกของพันตำรวจโทบรรยิน ยอมรับว่าไม่หนักใจ และขอให้การกับตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะทยอยเรียกพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งวันนี้เป็นคิวของนายกรณ์ ซึ่งเป็นทนายความที่มาประกันตัว นายโจ เพื่อที่จะวางแผนร่วมกันชิงตัวพันตำรวจโทบรรยิน หลบหนี ระหว่างขึ้นไปศาล