'AirAsia' ออกตั๋วบุฟเฟ่ต์ จ่าย 2,999 บาท บินไม่อั้นทั่วไทย อยากได้ต้องทำอย่างไร !?

'AirAsia' ออกตั๋วบุฟเฟ่ต์ จ่าย 2,999 บาท บินไม่อั้นทั่วไทย อยากได้ต้องทำอย่างไร !?

เปิดวิธีจองตั๋วบินบุฟเฟ่ต์กับ "แอร์เอเชีย" บินทั่วไทยไม่อั้น 2,999 บาท เริ่มขายแล้ววันนี้ เดินทางตั้งเเต่ 20 กรกฎาคม ถึง 17 ธันวาคม 2563 อ่านวิธีจองที่นี่!

แอร์เอเชีย เปิดตัวตั๋วบินแบบบุฟเฟต์ “บินทั่วไทยไม่อั้น” (AirAsia Unlimited Pass) เป็นครั้งเเรก ราคา 2,999 บาท ในจำนวนจำกัด สำหรับการเดินทางทุกเส้นทางภายในประเทศ เริ่มจำหน่าย 29 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2563 ระยะเวลาแลกเที่ยวบิน ตั้งเเต่ 29 มิถุนายน-26 พฤศจิกายน 2563 เพื่อเดินทางตั้งเเต่ 20 กรกฎาคม ถึง 17 ธันวาคม 2563 โดยผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์เพื่อเดินทางสู่หลากหลายเส้นทาง เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ น่าน อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอีกมากมายกว่า 23 จุดหมายปลายทาง

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจเเละการท่องเที่ยวอย่างมาก โดยเฉพาะแผนการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้จ่ายภายในประเทศที่ยังไม่กลับสู่ภาวะปกติ เราจึงต้องทำงานร่วมกับทั้งภาครัฐเเละเอกชนในการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างเต็มที่ ให้ทุกคนสามารถเดินทางได้สะดวก มั่นใจ ในราคาที่คุ้มค่า แอร์เอเชียจึงริเริ่มตั๋วบินบุฟเฟ่ต์ สำหรับเส้นทางภายในประเทศขึ้นเป็นครั้งเเรก เพื่อกระตุ้นการเดินทางเเละใช้จ่ายในช่วงครึ่งปีหลัง 2563 นี้

“เราคาดหวังให้ตั๋วบินบุฟเฟต์สร้างโอกาสในการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศไทย ด้วยการสร้างความต้องการในการเดินทางในประเทศได้ง่ายเเละบ่อยขึ้น และมีการกระจายรายได้ตั้งเเต่ชุมชน ภูมิภาค จนถึงระดับประเทศ เพื่อให้เราผ่านสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด” นายสันติสุขกล่าว

  • ขั้นตอนการซื้อตั๋วบินบุฟเฟต์ของเเอร์เอเชีย

สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ airasia.com/deals หรือแอร์เอเชีย โมบายเเอพ

เลือกเมนู Deals >

กรอกอีเมลเเละรหัสผ่านสมาชิก BIG เพื่อเข้าสู่ระบบ >

คลิกที่เเบนเนอร์ “ตั๋วบินบุฟเฟต์แอร์เอเชีย(ดีลบินทั่วไทยไม่อั้น)” เพื่ออ่านข้อเสนอ >

อ่านข้อเสนอเเละเงื่อนไขต่างๆ >

คลิกซื้อตั๋วบินบุฟเฟ่ต์กับแอร์เอเชีย.

159340711812

159340726443

159340729253

159340730591

  • ขั้นตอนการเเลกเที่ยวบิน

สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ airasia.com/deals หรือแอร์เอเชีย โมบายเเอพ เเล้ว

เลือกเมนู Deals >

กรอกอีเมลเเละรหัสผ่านสมาชิก BIG >

คลิกเมนู “ดีลที่คุณซื้อ” จากนั้นเลือก “ตรวจสอบ” >

คลิก “ใช้เลย” เพื่อค้นหาเที่ยวบิน >

ค้นหาเเละเลือกเที่ยวบินที่มีสัญลักษณ์ “ส่วนลด100%” ซึ่งเป็นเที่ยวบินที่ใช้ได้กับดีลนี้ >

ดำเนินการชำระเงินค่าภาษีสนามบินหรือบริการเสริมอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางกับแอร์เอเชีย สามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มข้นในทุกเที่ยวบิน ซึ่งเป็นไปตามที่สำนักงานการบินพลเรือนเเห่งประเทศไทยกำหนด อาทิ การสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง การงดให้บริการอาหารเเละเครื่องดื่มในเที่ยวบิน มาตรการตรวจวัดอุณหภูมิเเละคัดกรองผู้โดยสาร รวมทั้งการสนับสนุนให้ทุกคนเช็คอินออนไลน์ด้วยตนเองล่วงหน้า หรือเช็คอินที่ตู้คิออสในระบบไร้การสัมผัสที่สนามบิน ทั้งนี้ขั้นตอนต่างๆ ที่เกิดขึ้นพร้อมให้บริการอย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ซึ่งขอให้ทุกคนเชื่อมั่น พร้อมช่วยกันเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจไปพร้อมกัน