TMBAM Eastspring ขยายระยะเวลาฟรีค่า Front-end Fee ถึง 31 ก.ค. 63

TMBAM Eastspring ขยายระยะเวลาฟรีค่า Front-end Fee ถึง 31 ก.ค. 63

TMBAM Eastspring ขยายระยะเวลาฟรีค่า Front-end Fee ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 63 เพื่อให้ผู้ลงทุนมีโอกาสปรับพอร์ตลงทุนให้เหมาะสมท่ามกลางความไม่แน่นอนของตลาด

นายไพศาล ครุฑดำรงชัย รองกรรมการผู้จัดการ   บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM Eastspring) เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่หลายภูมิภาคเกิดความกังวลว่าอาจจะมีการระบาดอย่างรุนแรงในระลอกที่สอง ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการลงทุนทั่วโลก จนทำให้ผู้ลงทุนต่างวิตกต่อสถานการณ์การลงทุนในช่วงที่ตลาดมีความไม่แน่นอน

ล่าสุด TMBAM Eastspring จึงขยายระยะเวลาการยกเว้นค่าธรรมเนียมการขายหน่วยลงทุน (Front-end Fee) และค่าสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนเข้าทุกกองทุนรวมที่อยู่ภายใต้การจัดการของบลจ.ทหารไทย จำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 31กรกฎาคม 2563 เพื่อให้ผู้ลงทุนมีโอกาสปรับพอร์ตลงทุนให้เหมาะสมท่ามกลางความไม่แน่นอนของตลาด

เขามองว่า ในวิกฤตย่อมมีโอกาส ช่วงเวลานี้ถือเป็นโอกาสที่น่าสนใจในการลงทุน เป็นจังหวะที่ดีในการปรับพอร์ตลงทุนให้สมดุลและเหมาะสมเพื่อรับมือต่อความผันผวนของตลาด ซึ่งนอกจากการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำเพื่อรักษามูลค่าเงินลงทุนไว้แล้ว การแบ่งเงินลงทุนไปยังภูมิภาคต่างๆทั่วโลกที่มีการปรับตัวกับภาวะวิกฤต COVID-19 และมีศักยภาพในการเติบโตที่ดีนั้นยังคงมีความน่าสนใจด้วยระดับราคาและมูลค่าที่เหมาะสมอยู่ในระดับที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง