'บิ๊กป้อม' ส่งคลิปขอบคุณสมาชิกพปชร.เลือกนั่งหัวหน้าพรรค

"บิ๊กป้อม" ส่งคลิปขอบคุณสมาชิกพปชร.เลือกนั่งหัวหน้า ลั่นจะนำพาพรรคไปด้วยความมั่นคง ให้ประชาชนมีที่อยู่ ที่กิน ที่อาศัย ได้อยู่ดีกินดีขึ้น

ภายหลังการประชุมใหญ่สามัญของพรรคพลังประชารัฐ ได้ประกาศผลคะแนนอย่างเป็นทางการในการเลือกกรรมการบริหารชุดใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ วานนี้ (27 มิ.ย.63) โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ ซึ่งมีการเปิดคลิปวิดีโอขอบคุณสมาชิกพรรคที่เลือกตนเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ใจความดังนี้

“ในวันนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณพวกท่านทุกคนนะครับ สมาชิกพรรคทุกคน ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการเลือกผมเป็นหัวหน้าพรรค พรรคของเรานั้นได้กำเนิดมาถึงแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาสั้น แต่ก็สามารถที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนอย่างดียิ่ง ผมพร้อมที่จะทำงานให้กับพรรค จะนำพาพวกท่านไปด้วยความมั่นคง เชื่อมั่นและก็มีความสามัคคีกันตลอดไป ขอให้พวกท่านทั้งหลายนั้น จงมีความสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียว เพื่อจะสร้างพรรคของเราให้เกิดความเข้มแข็งสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้ได้นะครับ ก็ฝากให้ทุกคนนั้นได้ช่วยกันลงพื้นที่ ได้ช่วยกันทำนุบำรุงพรรคของเรานั้น ให้มีความเข้มแข็ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้จงได้นะครับ ให้เขาสามารถที่มีที่อยู่ที่กิน ที่อาศัย ได้อยู่ดีกินดีขึ้น

วันนี้ก็ก็ถือเป็นวันที่เราเริ่มต้นกันในการที่จะสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็งที่มีองค์กรที่ชัดเจนในการที่จะทำงานให้กับพวกท่าน ผมจะนำพาพรรคให้เกิดความเข้มแข็งไปสู่ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขตลอดไป ขอบคุณครับ”