'สุวัจน์' ยินดีกรรมการบริหารชุดใหม่พลังประชารัฐ

'สุวัจน์' ยินดีกรรมการบริหารชุดใหม่พลังประชารัฐ

อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษา พรรคชาติพัฒนาแสดงความยินดีกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนําของท่านหัวหน้าพรรค พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณและผู้บริหารพรรคชุดใหม่

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษา พรรคชาติพัฒนาได้กล่าวถึงการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ของพรรคพลังประชารัฐว่าในนามพรรคชาติพัฒนาขอแสดงความยินดีกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนําของท่านหัวหน้าพรรค พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณและผู้บริหารพรรคชุดใหม่ จะสามารถสร้างความเข้มแข็งมั่นคงให้กับพรรคพลังประชารัฐ ชึ่งเป็นพรรคพรรคแกนนําในการจัดตั้งรัฐบาล

รัฐบาลปัจจุบันประกอบด้วย พรรคการเมืองหลายพรรคมากที่สุดที่เคยมีมา และเสียงเกินกึ่งหนึ่งของจํานวน สส ของรัฐบาลก็ไม่มากนัก ความเป็นปึกแผ่นและความสามัคคีของพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค จึงมีความสําคัญอย่างยิ่งต่อเสถียรภาพของรัฐบาล

ท่านหัวหน้าพรรค พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นผู้ใหญ่ทางการเมืองที่พรรครร่วมรัฐบาลให้ความเคารพนับถืออยู่แล้วรวมทั้งประสบการณ์ด้านการบริหารที่ผ่านมา ท่านสามารถที่จะประสานการทํางานร่วมกันของทุกพรรคให้เกิดความเรียบร้อยตามนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภายใตDช้สถานะการณ์ปัจจุบันที่รัฐบาลกําลังทํางานอย่างหนัก ทั้งการแก้ไขปัญหาเรื่องโควิดและเศรษฐกิจที่ลุกลามไปเกือบทุกประเทศทั่วโลก เสถียรภาพทางการเมืองที่มั่นคง การยอมรับ และความร่วมมือจากทุกฝ่าย จะเป็นองค์ประกอบที่สําคัญให้รัฐบาลภายใต้การนําของท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประสบความสําเร็จในการนําพาประเทศชาติและประชาชนฝ่าวิกฤติโควิดและเศรษฐกิจไปได้