'ธรรมนัส' ยันไร้ปัญหา 'อุตตม'

'ธรรมนัส' ยันไร้ปัญหา 'อุตตม'

"ธรรมนัส" ยันไร้ปัญหา "อุตตม" ยันเป็นลูกผู้ชายพอ สามารถพูดคุยกันได้

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ  พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่า เมื่อพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง​นายก​รั​ฐมนตรี มาเป็น หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะทำให้ปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคจบลงได้ ซึ่งได้มีการพูดคุยกันไปแล้ว

ส่วนที่กลุ่มเก่าที่ไม่มีตำแหน่งอะไรในกรรมการ บริหารพรรคชุดใหม่ จะทำให้มองว่ายังมีปัญหาความขัดแย้งอยู่หรือไม่ นั้น จะต้องรอให้มีการประชุม เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่เสร็จสิ้นก่อน ที่วันนี้ นายอุตตตม สวนายนต์ รักษาการหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รักษาการเลขาธิการพรรค ก็ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย

ส่วนตามบังคับข้อบังคับพรรคใหม่ โดยให้อำนาจหัวหน้าพรรค คัดเลือกรองหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคเอง นั้น ส่วนตัวมองว่า การให้อำนาจหัวหน้าพรรค จะไม่มีปัญหาในอนาคตแน่นอน เพราะตำแหน่งหัวหน้าพรรคมาจากการเลือกตั้งของสมาชิกพรรค ตามระบอบประชาธิปไตย 

ร.อ.ธรรมนัส ยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ของตน กับนายอุตตม และนายสนธิรัตน์  ยังสามารถพูดคุยกันได้ ซึ่งตนเป็นลูกผู้ชายพอ สามารถพูดคุยกันได้ และมีความชัดเจนว่าไม่มีปัญหากับใคร ซึ่งที่ผ่านมาได้วางตัวเป็นกลางมาตลอด และรอให้ถึง วันเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เพื่อให้ทุกอย่างได้จบสิ้น

เมื่อถามถึงความคาดหวังการเปลี่ยนแปลงหลังมี กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่เข้ามาดำรงตำแหน่ง นั้น พล.อ.ประวิตร ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค และได้มีการวางแผนการเลือกตั้งซ่อมมาอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าศึกภายนอกเราไม่เคยแพ้ใคร แต่ศึกภายใน เรารอวันนี้ให้เกิดความชัดเจน ซึ่งทุกคนให้ความเคารพในการตัดสินใจที่จะเลือกหัวหน้าพรรคในวันนี้ ที่จะเป็นฉันทามติในการเลือกตั้งจากสมาชิกพรรคในวันนี้